Lúc vợ “gần đất xa trời” mới biết bí mật kinh hoàng

Google News

Khi vợ mất, tôi không thể rơi một giọt nước mắt nào. Bởi bí mật "động trời"vợ thú nhận trước lúc ra đi mãi mãi khiến tôi bàng hoàng. 

Video: Bé gái "mang bầu" ngồi trong công viên gây kinh ngạc:
Nguồn video: Just for laughs gags.
Sống với nhau hơn 20 năm, tôi chưa bao giờ nghi ngờ vợ mình. Cũng bởi vậy mà chỉ đến khi vợ "gần đất xa trời", tôi mới biết được bí mật kinh hoàng mà bấy lâu nay cô ấy che giấu.
Thời mới tìm hiểu, nếu gia đình tôi không có điều kiện thì chắc chắn sẽ chẳng được cô ấy để mắt đến. Hay nói đúng hơn là do gia đình ép gả nên cô ấy mới đồng ý. Bởi xung quanh người con gái tôi yêu có hàng tá các anh chàng kiên nhẫn "xếp hàng". Dù biết em đã có người yêu nhưng vẫn không ít người "nuôi mộng" chờ đợi giống như tôi. Tôi có lợi thế hơn những người khác là rất được lòng bố mẹ em. Thậm chí còn được bố mẹ em coi như con cái trong nhà.
Luc vo
Lúc hấp hối vợ đã nói ra bí mật "động trời". (Ảnh minh họa) 
Sau một thời gian bố mẹ dùng biện pháp mạnh, em đã gật đầu đồng ý lấy tôi. Vì không yêu nên đêm tân hôn cô ấy chiều tôi một cách gượng gạo. Tôi phát hiện vợ cũng chẳng còn trong trắng nhưng cũng không hỏi vì sợ cô ấy tổn thương. Trong những ngày tháng sau đó, tôi cố gắng đối xử với cô ấy thật tốt.
Một thời gian sau, vợ tôi cho biết đã mang bầu. Khi biết tin mình sắp được lên chức bố, tôi quay đi để lau vội những giọt nước mắt đang rơi vì hạnh phúc. Trong quãng thời gian đó, tôi tranh làm "tất tần tật" việc nhà để vợ dưỡng thai. Cuối cùng, con trai tôi cũng chào đời khỏe mạnh. Khi nhìn mặt thiên thần nhỏ này, nhiều người thầm khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn. Nhưng sau đó, em gái nói nhỏ vào tai tôi là đứa bé không giống bố. Tôi bỏ ngoài tai lời nói đó và trách em gái mình quá đa nghi.
Thời gian trôi đi, vợ tôi sinh con thứ 2 rồi thứ 3. Chúng tôi đã có gia đình hạnh phúc bên những thiên thần nhỏ. Nhiều người thầm ghen tỵ với hạnh phúc của gia đình tôi. Nhưng rồi, khi các con khôn lớn thì vợ tôi đổ bệnh. Căn bệnh quái ác đã khiến cô ấy suy sụp hoàn toàn. Trong quãng thời gian đó, tôi vẫn luôn ở bên cạnh động viên. Nhưng rồi, bệnh của vợ tôi tiến đến giai đoạn cuối khiến các bác sĩ không thể cứu chữa được. Trong những ngày cuối đời, tôi đưa vợ về nhà để gần gũi con cái trước khi sang thế giới bên kia.
Và rồi, tôi cũng phải đối mặt với giây phút kinh khủng nhất. Nhìn vợ hấp hối mà tôi không cầm được nước mắt. Trong phút cuối đời, vợ muốn nói chuyện riêng với tôi. Những chuyện trong quá khứ được vợ tôi nhắc lại. Điều kinh khủng nhất mà vợ cho biết là thằng Lâm (con trai cả của tôi) không phải con ruột của tôi mà là giọt máu của cô ấy với người yêu cũ. Cô ấy mong tôi tha thứ cho lỗi lầm này thì mới có thể ra đi thanh thản được. Và muốn tôi hãy xem đứa con này như con đẻ. Tôi không thể tin được những gì mình vừa nghe. Khi chưa kịp thoát ra khỏi cú sốc này thì vợ đã nắm tay tôi và khóc. Nhìn thấy vợ như vậy, tôi đành gật đầu đồng ý cho cô ấy yên lòng. Trong lúc lo hậu sự cho vợ, lòng tôi rối bời. Tôi không thể rơi được một giọt nước mắt nào khi biết được sự thật "động trời" kia. Tôi hoang mang không biết là có thể hoàn thành lời hứa với người vợ quá cố không?
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(29)

Minh Hiền

tuấn

Bình thuờng coi như QUẠ NUÔI TU HÚ thời buổn bây giờ chuyện nầy đầy rẫy.

Minh Hiền

PHUONG THANH

Cac cu da day "ca vao ao ta, ta duoc" moi thu van binh thuong nhu khong co chuyen gi, nhu vay la phuc duc nhat. SONG CO DUC THA SUC MA AN.

Minh Hiền

LÊ VĂN HÒA

Chào A ! không nên vì lòng tự ái của mình mà suy nghĩ nhiều , Tôi biết hiện tại A rất buồn , tuy nhiên cuộc sống hãy nhìn tương lai , dù thế nào A cũng có 2 bé làm tin thần . đứa bé không có tội và trên thực tế vẩn là con A .

Minh Hiền

Phúc Tín

Cuộc sống bên mình thế rồi nó lần lượt rời khỏi tay mình. Tiền bạc, địa vị, danh vọng ,... thực ra tất cả đều là ảo vọng không có thật. Lúc còn sống chúng ta luôn cố níu kéo, luôn cố tìm mọi biện pháp để thực hiện hoài bảo ước mơ của mình. Tuy nhiên sau khi chúng ta mất rồi thì có còn gì đâu tất cả với ta cũng chỉ là con số 0. Người nào sống được thì cũng sẽ chết được đó là quy luật sinh tồn. Vậy thì với cuộc đời ngắn ngủi tại sao ta không quí trọng nó mà có giành giật, ganh đua, hờn giận để làm gì? Khi ta hờn giận ai thì rõ ràng bản thân mình cũng không hề vui tí nào. Hãy cố gắng tập tha thứ và bao dung lúc nó bạn sẽ thấy cuộc sống mình có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Kim Ngân

Hãy sống bằng cả tấm lòng.

Minh Hiền

nguyễn nghi

Anh hãy tha thứ và thông cảm cho cô ấy, ít nhất thì phút cuối cô ấy cũng thật lòng nói ra sự thật vì cô ấy rất yêu anh trong quảng thời gian chung sống nên cô phải dấu đi lỗi lầm xẩy ra ngoài ý muốn. Cô ấy là một người có tâm có đức nên cô ấy đã dữ đưa bé lại hãy tha thứ lòng anh sẽ thanh thản hơn nhiều!

Minh Hiền

nguyen trung thanh

Anh đã gật đầu đồng ý cho cô ấy yên lòng, Cô ấy đã mong anh tha thứ cho lỗi lầm để có thể ra đi thanh thản, thế là trọn vẹn đôi đường, anh hãy yêu quý cháu Lâm nhiều hơn nữa cho xứng đáng với mẹ cháu đã phải gác lại tình yêu mà về làm vợ anh và còn sinh thêm cho anh 2 đứa con. Người vợ anh đáng tôn thờ lắm.

Minh Hiền

Phật Pháp

Bình thường thôi. Những đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi và cô ấy cũng đã mất. Nếu bé Lâm lớn lên và biết sự thật thì càng yêu quí bạn nhiều hơn trong trường hợp bạn vẫn yêu thương cậu ấy. Xem như nghiệp là thoải mái ngay. Thân ái!

Minh Hiền

041

Cô ấy ' ra đi ' rồi thì nên hoàn thành lời hứa đi .

Minh Hiền

Gia Huy

Chao anh, thoi viec da xong roi va nghia tu la nghia tan. Anh la nguoi tot, khong co chap, thuong vo thuong con suot 20 nam roi nen lam tot thoi gian con lai luon. Chi ra di cung la tra gia cho sai lam , toi loi rieng roi. Anh bo qua het di. Nen giu kin viec nay va tiep tuc la nguoi cha tot. Chao anh

Minh Hiền

Vũ Cảnh

Tôi nghĩ bạn đã có 3 người con, đấy là hạnh phúc . Hãy đem lòng yêu thương bạn đã có dù đắp cho những đứa bé kia. bạn sẽ được bù đắp gấp 100 lần những gì bạn coi là mất, Chúc bạn luôn vui vẻ , chăm sóc 03 thiên thần của bạn, một lần nữa chúc bạn vượt qu mọi khó khăn.

Minh Hiền

nguyen huu chau

Đàn ông nên rộng lượng một chút bác ạ. Công dưỡng hơn công nuôi nên đó là đứa con của bác rồi còn gì?

Minh Hiền

NGUYEN HOAN

"Nghĩa tử nghĩa tận" bạn hãy rộng lượng tha thứ tất cả để lòng mình được nhẹ nhàng thanh thản.Người đã ra đi mãi mãi vẩn mang trong tâm thức một tội lổi không được tha thứ,còn người ở lại luôn chấp víu vào tội lổi nông nổi của người đã vĩnh viễn ra đi.Hơn nữa trước khi từ giã cõi đời cô ấy đã thú nhận tất cả những gì mình đã làm trong quá khứ.Vả lại đứa bé trai ấy cũng chả có tội tình chi Chúng ta hãy sống với những gì chúng ta đang sống trong hiện tại ,những chuyện của quá khứ hãy để nó ngủ quên trong quá khứ,đừng móc nó ra để rồi tự chuốc lấy phiền não cho bản thân Tôi thật tình khuyên bạn hãy sáng suốt để nhìn nhận rốt ráo vấn đề,hãy hoan hỉ hỷ xả để tâm mình được thanh thản.A DI ĐÀ PHẬT!

Minh Hiền

Ông Lão Đưa Đò

Hãy tha thứ cho người quá cố để họ ra đi thanh thản. Chuyện của quá khứ, có làm lại được đâu

Minh Hiền

traianh

Hãy yên lặng như vậy cho đến lúc chuẩn bị sang bên kia thế giới thì gọi thằng thứ 2 vào "nói với nó, anh con không phải cùng cha, mà cùng mẹ khác cha". Ok

Minh Hiền

Hữu - Diệu

Đừng có dối lòng với người đã khuất ! Việc đã rồi bạn nên bỏ qua để gia đình được êm ấm, vợ anh dưới suối vàng cũng an lòng mà ngậm cười nơi chín suối, tình anh em của những đứa con của anh chị cũng bình yên không bị xáo trộn.

Minh Hiền

Nguyễn Ngọc Xuân

Đứa bé không có tội,nó không biết gì cả.Hơn nữa Anh đã nuôi nó từ nhỏ đến giờ chẳng lẽ chỉ vì những lời nói của vợ mà Anh mất hết tình cảm cha con với nó?Ngay từ đầu Anh đã biết vợ Anh không yêu Anh mà Anh vẫn cưới cô ấy làm vợ vây thì Anh cũng không nên trach cô ấy, dù gì cô ấy cũng đã không còn nữa thôi thì Anh hãy nên bỏ qua tất cả để cô ấy được thanh thản ra đi và Anh cứ xem như mình đã làm được một việc tốt,hơn nữa trong suốt thời gian làm vợ Anh cô ấy chắc là đã làm một người vợ tốt vì không thấy Anh than phiền gì về Cô ấy, có lẽ cô ấy đã cố gắng chuộc lỗi với Anh rồi đó vì Anh cũng hiểu là cô ấy không yêu Anh mà phải không?tôi viết những dòng này cho Anh vì đọc những dòng cuối Anh viết tôi thấy lo lắng cho đứa con trai đầu của Anh,tôi sợ vì giận vợ mà Anh sẽ trút giận lên nó.Nếu là Anh thì chắc tôi cũng sẽ rất giận dữ vì đã bị lừa dối trong suốt nhiều năm,nhưng là người ngoài cuộc nên tôi bình tĩnh hơn và nhận thấy rằng tất cả đã qua bây giờ có giận dữ trách mắng thì cô ấy cũng không nghe được,chỉ còn đứa con vô tội của cô ấy thôi thì hãy bỏ qua,hãy cứ để nó xem Anh như một người Cha tốt Anh nhé.Tôi nói những điều này vì thấy Anh cần chia sẽ, nhưng nếu nó làm Anh khó chịu thì mong Anh bỏ qua.

Minh Hiền

Thắng

Tôi có thể hiểu được cảm gíc của bạn. Tuy nhiên vợ của bạn đã tôn trọng và nói ra sự thật, đó là tâm nguyện cuối, bạn hãy xem điều đó như chưa hề biết sẽ giải toả vấn đề của bạn. Chúc bạn tìm lại được lẻ sống

Minh Hiền

nguyễn kim ngân

Khi đã không biết và làm cha đứa nhỏ 20 năm trơì thì có biết sự thật hay không cũng chẳng thay đổi tình cảm cha con giữa hai người .Mong anh cứ im lăng chấp nhận đứa con này .Cá của người vào lưới nhà mình là của mình .Nói ra sự thật anh chỉ làm đau lòng cháu trai đó và gia đình anh. Nhất là anh cũng sẽ mất đi một đứa con .Hãy cố quên đi quá khứ và giữ lời hứa với người đã mất .Chúc anh vui khỏe bên các con .

Minh Hiền

phan thế cường

co thêm một con trai nuôi 20 năm còn gì bằng...nó như con ruột mình rồi còn gì.!rất may là còn biết được sự thật...

Minh Hiền

Nguyễn Quốc Toàn

Anh hãy bỏ lại sau lưng cái quá khứ mà chẳng mang lại lợi ích gì cho bản thân và hãy sống bằng lòng dị tha. Chúc anh có cuộc sống vô tư hơn.

Minh Hiền

duongthuha

Không có gì phải hoang mang vì bao năm qua vợ bạn đã làm tốt trách nhiệm với bạn. Trời đã ban cho bạn thêm 1 người con và đứa con đó đang có 1 người cha tuyệt vời

Minh Hiền

Nguyen Hong Quynh

Ngần ấy năm Anh đã làm làm cha thật tốt thì bây giờ vợ có nói sự thật thì có thay đổi gi khác đâu, vì đưa con vẫn xem Anh là Cha của nó mà, hãy nắm lấy hạnh phúc này đừng đánh mất nó, chị đã ra đi là một mất mát lớn , Anh đừng để mất đi đứa con Anh từng thương yêu bao năm trời .... hãy mở lòng ra Anh sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều. Chúc Anh hạnh phúc bên những đứa con thân yêu nhé !

Minh Hiền

Nguyễn Thị Ánh

Trời ơi, bạn như vậy thì không đáng được cô ấy yêu rồi. Bạn ích kỷ quá. Bạn cũng có một chút độc ác nữa. Bạn đã biết rằng cô ấy có người yêu, cô ấy không yêu bạn. Cô ấy lấy bạn là cô ấy đã hy sinh nhiều lắm: hy sinh tình cảm của mình để gia đình vui. Còn việc cái thai là hoa trái của tình yêu của cô ấy, nếu gọi là bạn yêu cô ấy thật sự, thì bạn cũng phải biết trân trọng những tình cảm riêng tư của cô ấy chứ. Từ ngày sống với bạn, dù không phải là một nửa của mình, nhưng cô ấy vẫn luôn làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ, bằng chứng là bạn đã có một gia đình hạnh phúc.Tôi khuyên bạn, hãy yêu thương đứa bé thật nhiều, vì chính bạn đã giật nó ra khỏi bàn tay chăm sóc, yêu thương của bố nó.

Minh Hiền

huynh thi kim hoang

bạn ơi hãy tha thứ cho chị ấy được yên lòng , bạn nên nhớ là khi cưới nhau cô ấy không đồng ý lấy bạn bởi vì cô ấy đã có thay với người yêu nhưng vì cha mẹ ép gã nên cô ấy phải lấy bạn và phải âm thầm dấu đi bí mật đó , và thời gian sau cô ấy vẫn hoàn thành là một người vợ của bạn , bây giờ bạn đã có thêm 01 đứa con nữa thì tốt chớ có gì đâu , và quan trong nhất khi yêu một người nào đó thì bạn phải yêu luôn những gì cô ấy đã mất và những gì cô ấy còn lại . tự nhiên con mình đã nuôi bao nhiêu năm nay mà lại đi dâng cho người khác sao và nêu bạn nói ra hoàn toàn là bất lợi cho mình và tổn thương đến đứa con trai ấy

Minh Hiền

bongmay75

Bao năm thương yêu sao thì giờ vẫn thế, đừng để tâm quá, chỉ gây thêm buồn.

Minh Hiền

nguyên thanh hiệp

biết là khó khăn nhưng đã nhân lời với người đã khuất thì phải cố thực hiện. còn thằng nhỏ từ trước đến giờ vẫn là con mình nó gắn bó tứ nhỏ, tình cảm cha con dù ko máu mủ làm sao xóa bỏ được nó đã gắn bó với mình bao nhiêu năm những kỷ niêm vui buồn ban có thể quên được sao? Theo tôi đã thương yêu vợ thì bỏ qua hết mới là người cao thượng , tốt nhất là đối sử với thằng nhỏ phải càng thương yêu hơn giữ kín đừng làm con trẻ bi tổn thương, bạn ạ

Minh Hiền

Mr. Thuận

Chúng ta vẫn có thể nhận con nuôi và nuôi như chính con đẻ của mình. Con trai cả của anh đã được anh chăm sóc từ nhỏ, dù gì thì cũng như con đẻ rồi. Anh hãy sống như đã từng sống với người con cả, cho dù gì đi nữa. Khi người con cả biết được bí mật này, anh ấy còn quý trọng anh hơn chứ chắc chắn sẽ không ghét bỏ anh. Chúc anh vui.

Minh Hiền

Phạm Thành

Anh hoang mang làm gì, thậm chí chẳng cần băn khoăn. Đây có lẽ là lần đầu tiên, anh trải nghiệm cảm giác thành công của bản lĩnh đàn ông: vợ anh từ chỗ miễn cưỡng lấy anh đã hoàn toàn quy phục anh. Hãy tiếp tục yêu cả 3 đứa con của anh.