Lật mặt tỷ phú Trung Quốc đào hoa nhất quả đất

Google News

Tỷ phú Trung Quốc Lưu Phác Hoa nổi tiếng đào hoa, trong thời gian hôn nhân, ông này từng qua mặt vợ, ngấm ngầm hẹn hò với các người mẫu nổi tiếng.

Chấp nhận mất nửa gia tài ly hôn vợ đến với chân dài Hong Kong
Cuối năm 2015, sau thời gian dài sống cảnh chung chồng, người vợ của tỷ phú Trung Quốc Alvin Chau- Châu Trác Hoa quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm.
Trần Tuệ Linh thừa nhận trên On rằng cô ký đơn ly dị Châu Trác Hoa vào sáng 18/12, kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm. Lý do trực tiếp khiến Trần Tuệ Linh đồng ý ly dị là hôm 17/12, ông Châu Trác Hoa nắm tay Mandy Lieu (Liêu Bích Lệ) về nhà, công khai tình yêu với cô người mẫu.
Một số nguồn tin cho hay sau khi ly hôn, Trần Tuệ Linh được chia một nửa tài sản của tỷ phú Châu Trác Hoa (khối tài sản của ông Châu ước tính khoảng 5 tỷ HKD - tương đương 645 triệu USD). Ngoài ra, cô được quyền nuôi hai con gái. Sắp tới, Trần Tuệ Linh rời khỏi biệt thự của ông Châu để chuyển tới căn nhà khác. Cô quyết định từ nay về sau ít chạm mặt chồng cũ.
Mối quan hệ tay ba giữa Trần Tuệ Linh - Châu Trác Hoa - Mandy Lieu bị phát hiện từ năm 2014. Tháng 5/2015, Mandy Lieu sinh con gái cho người tình. Trong khoảng thời gian này, Tuệ Linh cũng sinh con. Ông Châu đi đi lại lại nhiều nơi để chăm sóc cho hai người phụ nữ. Cả hai đều thường xuyên đăng trên trang cá nhân những ảnh tình tứ bên Châu Trác Hoa.
Theo Sina, Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ dành trọn thời gian bên nhau trong dịp Tết Bính Thân. Để tránh sự chú ý của báo chí Hong Kong, họ chọn bờ biển Phuket (Thái Lan) là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Tại đây, cặp đôi không ngại tay trong tay hay có những cử chỉ âu yếm công khai.
Vài nguồn tin cho biết, Liêu Bích Lệ đã mang thai lần thứ hai. Theo tin tức này, cô mang bầu bé trai ở thai kỳ tháng thứ 4. “Cô ấy hai năm mang bầu hai lần cũng chỉ với mục đích có thể bước chân vào nhà họ Châu danh chính ngôn thuận” - thông tin cho hay.
Lat mat ty phu Trung Quoc dao hoa nhat qua dat
 Châu Trác Hoa công khai tình yêu với Mandy Lieu.
Ông Châu Trác Hoa sinh năm 1974, kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, du lịch, ẩm thực... Ngoài ra, ông xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí vì thường đầu tư sản xuất phim ảnh. Trước Trần Tuệ Linh, ông qua một đời vợ và có một con trai. Trước đây, ông Châu cũng vì Trần Tuệ Linh mà bỏ vợ.
Trần Tuệ Linh không thuộc hàng quốc sắc thiên hương nhưng là người có tài trong giới kinh doanh, chu đáo với gia đình. Trước khi kết hôn, cô đã có tiếng trong giới kinh doanh bảo hiểm, có thương hiệu thời trang riêng. Sau khi cưới Châu Trác Hoa, cô giúp đỡ cho gia đình chồng đáng kể. Nhờ cô, tài sản của doanh nhân họ Châu tăng theo cấp số nhân.
Hồi tháng 12/2015, Trần Tuệ Linh đệ đơn ly hôn vì thói trăng hoa của ông chồng giàu có. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ trách nhiệm chăm sóc bố chồng. Gia đình Châu Trác Hoa hy vọng họ có thể giúp cặp đôi hàn gắn trong thời gian chờ đợi thủ tục ly hôn.
Lat mat ty phu Trung Quoc dao hoa nhat qua dat-Hinh-2
 Tỷ phú Châu Phác Hoa cùng vợ Trần Tuệ Linh.
Đại gia đào hoa
Một số tờ báo Hong Kong đưa tin, từ ngày quen ông trùm sòng bài nổi tiếng bậc nhất Macau, Lưu Bích Lệ gần như đổi vận. Alvin Chau - ông trùm sòng bạc nổi tiếng Macau, một con người không chỉ có máu mặt trong giới cờ bạc, mà còn cả trong giới giải trí. Anh sở hữu nhiều công ty giải trí, sản xuất phim riêng, khối tài sản của vị này ước tính khoảng 5 tỷ HKD (khoảng 600 triệu USD).
Với số tài sản khổng lồ, ông trùm sòng bài mạnh tay chi nhằm "lấy lòng" vợ. Bên cạnh các kỳ nghỉ sang trọng, Alvin mua Huệ Linh nhà, xe hơi, nữ trang và đặc biệt là chiếc đồng hồ mang thương hiệu mình trị giá trên 2 triệu HKD.
Tự tin trả lời với báo giới về người tình của chồng, Huệ Linh cho biết: "Chồng tôi vừa đẹp trai, lại có tiền, hơn nữa còn có học thức. Thiếu gì phụ nữ trẻ đẹp mong muốn quấn lấy chồng tôi. Đàn ông lăng nhăng, nay đây mai đó thì chẳng có gì là lạ. Tuy nhiên, dù bất cứ điều gì xảy ra, nên nhớ chỉ có một bà Châu mà thôi. Đây là vấn đề mà mọi gia đình thường gặp."
Liêu Bích Lệ cặp kè với Alvin Chau từ cuối năm 2014. Sau khi dính bầu, cô giảm bớt công việc ở Hong Kong, sang Singapore dưỡng thai. Phóng viên không ít lần chộp được cảnh Bích Lệ cặp kè với Alvin, ngay cả khi vị này ra nước ngoài công tác. Cặp đôi thường kết hợp các chuyến đi công việc để nghỉ cùng nhau.
Lat mat ty phu Trung Quoc dao hoa nhat qua dat-Hinh-3
 Là một con người nổi tiếng đào hoa, trong thời gian hôn nhân, Alvin từng qua mặt vợ, ngấm ngầm hẹn hò với các người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí và giấu biệt việc mình đã có vợ, con.
Liêu Bích Lệ từng thẳng thắn thừa nhận: ""Anh ấy là một người tình đầy sức lôi cuốn, và tôi vô cùng ngưỡng mộ anh ấy. Alvin là người đàn ông thông minh, có tầm nhìn và tạo cho tôi nhiều cảm hứng... Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, chẳng ai biết được. Tôi cũng thế. Với những người đã hiểu tôi, họ biết rằng điều quan trọng nhất với tôi khi đánh giá một người chính là tính cách của họ, chứ không phải của cải, vật chất. Tôi cũng không đặt nặng yếu tố tiền bạc, quan hệ xã hội... lên trên hết".
Hồi tháng 1/2015, dưới áp lực của vợ, Alvin Chau chủ động cắt đứt liên lạc với Bích Lệ và quay về hàn gắn tổ ấm. Thậm chí, vị đại gia còn đưa vợ và gia đình đi Thái Lan trong dịp Giáng sinh 2015. Trước đó, khi biết chồng có tình nhân, vợ anh đã rất tức giận và đau khổ, hai người xảy ra "chiến tranh lạnh".
Biết bản tính đào hoa của chồng, người vợ lập tức yêu cầu anh này chấm dứt Liêu Bích Lệ, đồng thời tự mình đặt tour, đưa cả nhà (trong đó có cả bố mẹ chồng) đi Thái Lan nghỉ dưỡng.
Trên trang cá nhân, Huệ Linh đăng tải những hình ảnh vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Đại gia đình ở một khách sạn 5 sao tại Thái Lan, và trở về Hong Kong hôm 29/12. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, ngày 29/12, sau khi cả gia đình về Hong Kong, Alvin vẫn âm thầm bay sang Singapore thăm bồ nhí.
Trước thái độ quá quắt của chồng và nhân tình, Huệ Linh - vợ Alvin chỉ biết âm thầm chịu đựng song cũng mạnh dạn tuyên bố: "Đàn ông lăng nhăng, lang chạ chẳng có gì là hiếm, nhất là với những cuộc tình một đêm. Bất kể điều gì xảy ra đi nữa, sẽ chỉ có một bà Chu mà thôi".
Thời điểm căng thẳng nhất, Chu Bách Hào - con trai của ông trùm sòng và Huệ Linh từng đứng ra "khẩu chiến" với kiều nữ TVB trên Instagram.
Bích Hào từng tức giận và yêu cầu Bích Lệ xin lỗi mẹ mình khi kiều nữ TVB viết vài lời status mà anh cho rằng đang nhắm tới mẹ mình và các thành viên trong gia đình.
Theo một nguồn tin, thời điểm Alvin bay sang London đưa Bích Lệ đi sinh con gái hôm 20/5, phóng viên đã chộp được cảnh cặp đôi rời viện, Alvin bế con gái mới chào đời. Được biết, con gái của vị tỷ phú đào hoa với người tình chào đời bằng phương pháp đẻ dưới nước.
Một người bạn của nhà Alvin tiết lộ, chân dài TVB yêu cầu người tình đưa sang London sinh chỉ nhằm mục đích chọc tức vợ anh này.
Trong khoảng thời gian này, vợ của Alvin cũng viết những lời úp mở đầy tức giận: "Tôi không bao giờ thích giao chiến với kẻ khác vì những chuyện không đáng. Nếu cô thích và có tài giữ được, hãy giữ đi".
Là một con người nổi tiếng đào hoa, trong thời gian hôn nhân, đại gia Trung Quốc Alvin từng qua mặt vợ, ngấm ngầm hẹn hò với các người mẫu nổi tiếng trong làng giải trí và giấu biệt việc mình đã có vợ, con. Kiều nữ Liêu Bích Lệ cũng từng cho biết cô chỉ phát hiện ra sự thật khi đã yêu vị đại gia một thời gian dài.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)