Selfie cực tuyệt với ứng dụng mới của Windows Phone

Google News

(Kiến Thức) - Create A Perfect Selfie là một trong những ứng dụng được đánh giá tốt nhất của Windows Phone có thể đem đến sự hài lòng cho những tín đồ selfie.

Mệt mỏi với việc selfie chụp không đẹp như bạn mong muốn? Nếu vấn đề không phải là camera phía trước của bạn thì Create a Perfect Selfie sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Ứng dụng này giúp bạn tự sướng hoàn hảo nhờ vào một số công cụ mà bạn có thể sử dụng để cải thiện vẻ ngoài một cách tuyệt vời (với tất cả sự tôn trọng, tất nhiên). 
Với ứng dụng này, bạn có thể làm trắng răng của bạn và làm cho làn da của bạn không còn bất kì khuyết điểm nào và mịn màng hơn bao giờ hết. Ứng dụng này cũng sẽ làm cho các chi tiết đẹp trên khuôn mặt của bạn nổi bật. Áp dụng eye-shadow thông qua các ứng dụng sẽ loại bỏ mắt đỏ gây ra bởi đèn flash, và thậm chí có thể thay đổi màu sắc của đôi mắt của bạn. Ứng dụng có thể làm hình ảnh của bạn trở nên sắc nét hơn so với cảnh nền. Tính năng Clone sẽ sao chép hình ảnh và hỗ trợ lưu trữ. Ứng dụng còn bổ sung hơn 49 bộ lọc có sẵn và các ứng dụng bao gồm hơn 100 khung ảnh. 

 

 

 

Ứng dụng này có sẵn trên Windows Phone Store với giá $1,49. Có sẵn cho Windows Phone 8 và Windows Phone 8.1, với dung lượng nặng 50MB. 

T.Y (theo phonearena)

Bình luận(0)