Samsung Galaxy S6 siêu mỏng có chức năng quét võng mạc

Google News

(Kiến Thức) - Galaxy S6 trong bản thiết kế ý tưởng lần này khác biệt so với các mẫu ý tưởng khác nhờ màn màn hình không cạnh viền và dày 5,5mm.

 
Samsung Galaxy S6 đang nóng lên từng ngày khi thời điểm ra mắt chỉ còn vài tháng, nhưng không vì thế ngăn cản được sự sáng tạo của nhiều nhà thiết kế ý tưởng khắp nơi trên thế giới. Mẫu ý tưởng lần này đến từ nước Đức và thật là thú vị khi có cách tiếp cận khác so với các ý tưởng thiết kế trước đó.
Trước hết, chiếc smartphone "tưởng tượng" này trang bị bộ vi xử lý 6 nhân tốc độ 2,5GHz và bộ nhớ RAM 4GB.
 
Nhưng điều giúp cho mẫu thiết kế này nổi bật chính là nó tích hợp một bộ cảm biến quét võng mạc và có đến 2 phiên bản với kích thước màn hình khác nhau: 5.2 inch và 4.4 inch (gọi là S6 Mini). Cả hai phiên bản đều có màn hình không cạnh viền và thân máy mỏng 5.5mm nhằm cạnh tranh với những chiếc smartphone mỏng nhất của Trung Quốc.
Màn hình mẫu Galaxy S6 5.2 inch có độ phân giải Quad HD (1440x2560 pixel), trong khi mẫu S6 Mini 4.4 inch có độ phân giải Full HD. Cả hai đều là màn hình AMOLED.
 
Thông số cấu hình còn lại bao gồm bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, một khe cắm thẻ nhớ microSD, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE, camera sau 20MP quay được video 4K và camera trước 6MP.
Cuối cùng, Galaxy S6 trong bản thiết kế ý tưởng này có 3 phiên bản màu khác nhau là trắng, đen và vàng. Nhà thiết kế còn đưa ra mức giá cho mẫu smartphone siêu mỏng này của Samsung là 600 Euro.
 
 

C.P. (theo Concept-Phones)

Bình luận(0)