Obama đã dùng iPhone trước khi thế giới biết đến nó

Google News

(Kiến Thức) - Barack Obama mới là một trong những người xài iPhone đầu tiên, ngay khi điện thoại thông minh này chưa xuất hiện trên thị trường.

Từ năm 2007, trước khi trở thành Tổng Thống Mỹ, Barack Obama đã có dịp thử qua iPhone. Và ông cảm thấy rất thích thú với sản phẩm mới này của Apple.
Obama da dung iPhone truoc khi the gioi biet den no
 Obama là một trong những người xài iphone đầu tiên.
Thông tin này lần đầu tiên được tiết lộ trong cuốn tự truyện "Bốn chục năm làm chính trị" của David Axelrod, nguyên cố vấn trong chiến dịch tranh cử kỳ tổng thống đầu tiêncủa Obama. Theo Alexrod, hồi đuầ năm 2007, Steve Jobs đã có một cuộc hội kiến riêng với Obama. Trong buổi gặp này, Steve Jobs đã có dịp giới thiệu trực tiếp chiếc iPhone đầu tiên với Obama, trước khi tung ra thị trường. Hôm đó, ứng viên Tổng thống Mỹ tỏ ra rất phấn khích và mong muốn sở hữu một chiếc nếu được phép. Obama cũng khẳng định sản phẩm này chính là một bước đột phá nếu được đem ra bán.
Quả không sai, kể từ khi iPhone xuất hiện, lợi nhuận của Apple liên tục tăng trong 7 năm liên tiếp. Đặc biệt, trong quý đầu tiên của năm 2015 , Apple đã bán tổng cộng hơn 74,5 triệu iPhone, phá kỷ lục của công ty khi thu được lợi nhuận hàng quý cao nhất trong lịch sử.
N.T (Theo Theverge)

Bình luận(0)