Người Việt chơi game Flappy Bird vượt 1.000 điểm

Google News

Kỷ lục chơi game Flappy Bird vượt ngưỡng 1.000 điểm được xác lập bởi một bạn trẻ người Việt với 1.007 điểm.


Hiện tại, số điểm 841 của Nguyễn Lâm Thao, một sinh viên năm cuối tại Tp HCM đạt được, được xem là mức cao nhất của người chơi đạt được qua một cuộc so tài công khai tại Việt Nam.
Liên quan đến điểm số, Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird tin rằng nếu thực sự chơi mà không dùng các thủ thuật hack, người chơi cũng chỉ đạt được vài trăm điểm bởi "sức chịu đựng chỉ đến vậy".
Một khi đã bắt đầu chơi, họ không thể dừng lại, chặng đường bay của con chim là bất tận, không có hồi kết, không có phần thưởng chờ đón ở cuối hành trình, chỉ có thất bại khi họ mất tập trung, mệt mỏi, gõ sai nhịp trên màn hình hay tự dừng lại.
Còn theo Nguyễn Lâm Thao, bí quyết chơi Flappy Bird đạt điểm cao là phải bình tĩnh.
“Flappy Bird được thiết kế để chơi trong một vài phút khi bạn cần thư giãn. Tuy nhiên nó đã trở thành một sản phẩm gây nghiện. Tôi nghĩ rằng đó là vấn đề, và để giải quyết vấn đề này cách tốt nhất là gỡ bỏ Flappy Bird. Trò chơi sẽ bị xóa vĩnh viễn”. Nguyễn Hà Đông chia sẻ về lý do gỡ bỏ Flappy Bird khỏi các gian hàng trực tuyến.
Tuy nhiên, dù trò chơi đã bị xóa nhưng vẫn còn hàng chục triệu máy đã được cài đặt và đúng như lo ngại của tác giả game, Flappy Bird giờ đã thực sự gây nghiện đối với nhiều người và việc mất nhiều giờ đồng hồ để chơi game liên tục nhằm đạt được điểm số cao đang phổ biến trong giới trẻ Việt.
Gần đây, một độc giả có gửi một đoạn clip với độ dài 22 phút 28 giây ghi lại quá trình chơi game Flappy Bird của một bạn trẻ người Việt với kỷ lục đạt được là 1.007 điểm.
Tính từ thời điểm clip bắt đầu chạy đến thời điểm xác lập kỷ lục vào 22 phút 03 giây của clip bạn trẻ này luôn chỉ tập trung tối đa vào màn hình iPhone của mình nhằm điều khiển chú Chim vượt qua chướng ngại vật. 
Về phía người chơi, các bạn trẻ cũng nên nhìn nhận lại Flappy Bird thuần túy chỉ là một game giải trí giúp các bạn vượt qua những căng thẳng sau giờ học tập, làm việc, mang đến cho bạn những vui vẻ trong khoảng thời gian ngắn một vài phút đủ để thư giãn tinh thần và chắc chắn một điều rằng, không có phần thưởng chờ đón ở cuối hành trình mà chỉ có thất bại mà thôi.
Một số hình ảnh được chụp từ đoạn clip:
 Bạn trẻ này tự phá kỷ lục trước đó của mình sau 21 phút 27 giây với số điểm 978.
 Ngay khi kỷ lục cũ được phá quảng cáo được xổ xuống "chúc mừng".
 Không dừng lại, đến 21 phút 56 giây bạn trẻ này chính thức chinh phục mức điểm 1.000.
 Dường như hài lòng với số điểm kỷ lục mới cộng với sự mệt mỏi sau 22 phút 03 giây chơi liên tục,bạn trẻ này đã dừng lại với điểm số 1.007.

Theo báo Đầu tư

Bình luận(0)