Giúp bé vừa học vừa chơi với ứng dụng NAHI Kids

Google News

(Kiến Thức) - Với ứng dụng bổ ích này, các bậc cha mẹ không còn lo lắng khi con quá mê điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

NAHI Kids là một thư viện phim, sách, nhạc, game vui học khổng lồ với hơn 10.000 nội dung cho trẻ từ 2-12 tuổi. Cha mẹ có thể dạy con tập đọc, dạy tiếng Anh,  dạy những câu chuyện về đạo đức, động vật, cây cỏ… . Chỉ cần mở ra, cha mẹ có thể chơi với bé, hoặc học luôn với con mà không cần sắm sửa thêm sách vở. Báo Nhi Đồng, truyện đọc thiếu nhi, ca nhạc của NXB Kim Đồng, Phương Nam Book, NXB Giáo Dục, Phương Nam Film… có đủ hết trong ứng dụng và có báo mới theo từng kỳ cho bé.
 

Với ứng dụng này, trẻ chỉ có thể xài các nội dung mà cha mẹ cài sẵn nhờ chức năng Parental Control ngăn trẻ tự ý cài đặt ứng dụng khi cha mẹ chưa cho phép. Bạn cũng không phải lo sợ khi con nghịch ngợm xóa dữ liệu trong máy hoặc muốn xem kênh khác vì tất cả thao tác đều cần mật khẩu mà chỉ ba mẹ mới biết. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý thời gian trẻ chơi và học chính xác đến từng giờ. Cha mẹ cũng có thể cài đặt tổng thời gian cho phép trẻ sử dụng thiết bị trong ngày.
Trong lịch sử hoạt động, ứng dụng này cũng ghi nhận hết thông tin con bạn đã cầm máy chơi gì, chơi ra sao, chơi lúc nào, chơi bao lâu…. chỉ cần kiểm tra trong tài khoản của mình trên website của NAHI Kids. Việc này rất hữu ích khi bạn đi công tác hay đi làm cả ngày và không sợ con mình chơi máy quá đà.
Hiện ứng dụng này chỉ áp dụng với các điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Andorid. 
Trần Liên

Bình luận(0)