Gậy "tự sướng" trở thành phụ kiện hot ở Anh

Google News

Riêng trong dịp lễ cuối năm, đã có hơn 5.000 chiếc gậy "tự sướng" được đặt mua từ một công ty phát triển sản phẩm.

 

Mặc dù có rất nhiều người không ưa thích gì sản phẩm này, thế nhưng họ đều phải công nhận gậy "tự sướng" là một phụ kiện vô cùng độc đáo và cho người dùng khả năng chụp ảnh... tự sướng đa dạng hơn rất nhiều. Phổ biến ở nhiều quốc gia châu Á mùa hè năm nay, gậy tự sướng bắt đầu xâm nhập vào những quốc gia châu Âu trong dịp cuối năm.


Tại Anh, hai thương gia Neil Harvey cùng Steve Pengelly đã phổ biến phong trào sử dụng gậy tự sướng. Điểm khác biệt chỉ là cái tên khi chiếc gậy tự sướng của họ được mang tên Selfie Pod chứ không phải Selfie Stick như tên thế giới. Mặc dù vậy, hai thương gia nói trên đưa cho người dùng nhiều gói "tự sướng" với mức giá tăng dần cùng những tính năng, thiết kế cùng khả năng sử dụng hoàn thiện hơn.
 

Từ tháng 8 tới tháng 11 năm nay, công ty của Harvey cùng Pengelly đã bán được 6.000 chiếc gậy tự sướng. Mặc dù vậy, doanh số sản phẩm bỗng dưng vượt chỉ tiêu khi có tới 5.000 đơn đặt hàng sản phẩm này để làm quà cho dịp lễ cuối năm. Đa phần người mua sản phẩm sử dụng chúng làm quà tặng cho bạn bè hay người thân, hiện tại ở nhiều quốc gia, gậy tự sướng đang là món quà cuối năm được ưa chuộng nhất.

 Mặc dù vậy, gậy tự sướng cũng đang bị liệt vào danh sách những phụ kiện nguy hiểm do sản phẩm có thể được sử dụng làm vũ khí cũng như phím chụp hình Bluetooth có thể gây... ung thư theo như một số nghiên cứu tại Hàn Quốc.
Theo kenh14

Bình luận(0)