Nexus 6 là smartphone Android chơi game tuyệt vời nhất năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Trong các smartphone thì Nexus 6 và Galaxy Note 4 giữ vị trí đầu tiên, trong khi mẫu Nvidia Shield và Xiaomi Mi Pad lại dẫn đầu trong dòng tablet.

 
Futuremark, nhà sản xuất của một trong những phần mềm đo điểm hiệu năng đồ hoạ trên nhiều nền tảng phổ biến nhất thế giới 3D Mark, mới đây vừa công bố danh sách 100 thiết bị Android có khả năng chơi game tốt nhất tính đến tháng 12/2014. Kết quả của danh sách này có không ít bất ngờ.
Theo đó thì ba thiết bị dẫn đầu đều là các mẫu máy tính bảng sử dụng bộ xử lí K1 của Nvidia, bao gồm chiếc Nvidia Shield, Xiaomi Mi Pad và Nexus 9. Các thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về các sản phẩm chạy chip Snapdragon 805, 801 và Exynos như Nexus 6 hay Galaxy Note 4.
Bất ngờ nhất là bộ xử lí giá rẻ Mediatek cũng góp mặt trong danh sách này, khi chiếc Meizu MX4 đứng ở vị trí thứ 48.
Khi xét riêng về dòng smartphone thì Nexus 6 là cỗ máy Android chơi game mạnh nhất bạn có thể mua, nhờ vào bộ xử lí Snapdragon 805, tương tư như Galaxy S5 4G+ và Motorola Droid Tubro. Trong khi đó con chip Exynos của Samsung thì có một cái tên đáng chú ý nhất chính là Galaxy Note Edge. Ngoài ra trong top 10 cũng có sự góp mặt của hai mẫu smartphone chạy chip Snapdragon 801 là Oppo Find 7a và Asus PadFone S.
 

Trần Đăng (theo PA)

Bình luận(5)

Minh Hiền

Trung Kiên

Nexus 6 và Note 4 em nào chơi game cũng ngon cả nhưng mọi người có vẻ vẫn thích Note 4 hơn.Hiệu ứng màn hình trên Note 4 nhỉnh hơn,góc nhìn rộng hơn chưa kể pin xài cũng lâu hơn nữa.

Minh Hiền

Trung Kiên

Mình vẫn thích chơi game trên Note 4 hơn là nexus 6,cái màn hình của Note 4 góc nhìn rộng hơn hẳn,độ sắc nét cũng tuyệt vời hơn.

Minh Hiền

Nam Phong

Note 4 cấu hình khủng và được Samsung tối ưu như thế chơi game mượt nhất cũng phải thôi.Đặc biệt là pin của Note 4 hơi bị trâu à nha.

Minh Hiền

Hà Nam

Nội dung bài thì Nexus 6 và Note 4 cùng giữ vị trí số 1 mà cái tiêu đề chỉ có mỗi Nexus 6 là sao ta?

Minh Hiền

Lan Châu

Nexus 6 chơi game sao qua Note 4 được nhỉ,Note 4 có cái màn hình QHD cực kì sắc nét luôn đó.