Chơi ảnh nghệ thuật với khung ảnh Led One

Google News

(Kiến Thức) - Khung ảnh Led One cho phép bất kỳ hình ảnh trên điện thoại trở thành tác phẩm nghệ thuật đóng khung của bạn.

 

Đây là sản phẩm của một công ty của Thụy Điển sản xuất. Nó là một khung hình backlit kết nối với điện thoại, giúp bạn thay đổi hình ảnh trên khung trang trí cho nhà mình mỗi ngày tùy theo sở thích.
 

 

Khung ảnh được làm từ gỗ với một hệ thống đèn LED được cài đặt bên trong. Ánh sáng của khung có thể thay đổi, do đó bạn có thể thiết lập các giai điệu hoàn hảo và mỗi bức ảnh mà bạn chọn có thể hiển thị một ánh sáng khác nhau.
 

Để có được hình ảnh hiển thị trong khuôn khổ của khug Led One, nhà sản xuất đã phát triển một ứng dụng miễn phí. Và ứng dụng này sẽ sớm được bán thông qua iTunes và Google Play. Bạn chỉ cần tải lên hình ảnh lên và ứng dụng sẽ gửi lại cho bạn các bản in tùy chỉnh để hiển thị. Bạn cũng sẽ có thể đặt hàng in từ bộ sưu tập của họ.
 

Khung ảnh đặc biệt này hiện có sẵn và cho đặt hàng trước trên Kickstarter nếu bạn đang quan tâm đến việc trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này.
Trần Liên (Theo design milk)

Bình luận(0)