Chiếc nút “bá đạo” thay cho màn hình smartphone

Google News

(Kiến Thức) - Chạm màn hình smartphone đã lỗi thời!? Giờ nó chỉ là thiết bị được điều khiển từ xa chỉ bằng một nút bấm. Đó là Flic, chiếc nút thông minh.

 Bấm Flic là bạn tắt báo thứ, chụp hình tự sướng,
gọi được taxi, mở cửa và nhiều hơn thế. 
Flic là một chiếc nút nhỏ kết nối với điện thoại thông minh chạy iOS hoặc Android, có chức năng kích hoạt rất nhiều tác vụ và ứng dụng mà không cần bạn đụng vào điện thoại. Flic đóng vai trò như một "phím tắt" cho phép bạn gọi taxi, gửi thông tin địa điểm hiện tại nếu bạn đang gặp nguy hiểm, hoặc đơn giản là bật đèn, mở nhạc... và nhiều việc hơn thế nữa. Với Flic, bạn không cần phải tìm kiếm hoặc móc điện thoại ra khỏi túi nữa. Chỉ cần dán Flic lên xe hơi, xe đạp, khắp nhà bạn hoặc bàn làm việc tại văn phòng...
Mời bạn đọc cùng xem đoạn video (phụ đề) sau đây để chứng kiến chiếc nút nhỏ nhắn thông minh Flic thể hiện những gì mà nó làm được:
Chiếc nút thông minh Flic hiện đang trong chiến dịch kêu gọi góp vốn sản xuất từ cộng đồng trên Indiegogo. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu Flic đầu tiên, hãy truy cập vào Indiegogo và góp một khoản tiền khá nhỏ so với giá trị của Flic mang lại - chỉ 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) cho 2 cái nút + 2 miếng dán. Thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 3/2015.
 Bấm Flic để gọi điện thoại
 Chỉ một nút bấm Flic, bạn không cần phải nhìn điện thoại
trên xe hơi để gửi tin nhắn hoặc định hướng.
 Với Flic, bạn dễ dàng tìm ra chiếc "dế" yêu của mình.
 Chỉ một nút bấm Flic, bạn và người thân
sẽ có ngay tấm hình "tự sướng"
 Với Flic, bạn dễ dàng và nhanh chóng báo tin
cho người thân khi bạn đang gặp nguy hiểm.
Flic có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của bạn.
Chí Phú (Indiegogo)

Bình luận(0)