Chiếc thẻ tí hon thông minh giúp tìm đồ bị mất

Google News

(Kiến Thức) - Thẻ Tile sẽ giúp bạn không bao giờ thất lạc bất kỳ vật dụng nào một lần nữa. Chỉ cần dán Tile lên chúng là bạn hoàn toàn yên tâm.

 Thẻ Tile giúp tìm đồ bị mất
Đã bao giờ bạn cuống lên tìm chùm chìa khóa xe trong khi cuộc họp sắp bắt đầu mà bạn vẫn còn chưa ra khỏi cửa? Đã bao giờ bạn không thể nhớ nổi đã bỏ chiếc ví ở đâu? Đã bao giờ con bạn tìm mãi không thấy món đồ chơi ưa thích trong tủ đồ của nó? Đã bao giờ bạn lang thang trong bãi xe bạt ngàn và không thể nhớ nổi nó nằm ở khu vực nào?
Đã bao giờ....
Vật dụng thông minh được giới thiệu trong đoạn video sau đây sẽ chấm dứt chuỗi "Đã bao giờ" dài dằng dặc bên trên:
Chiếc thẻ Tile nhỏ xíu này đồng bộ dữ liệu với smartphone của bạn qua một tứng dụng, nhờ đó điện thoại của bạn có thể tìm được vị trí của món đồ bị mất trong bán kính 30 mét. Nếu nhiều người sở hữu Tile, cộng đồng này sẽ tạo thành một mạng lưới và có thể nâng khoảng cách tìm kiếm của Tile lên vô tận.
 
Chẳng hạn bạn gắn Tile vào chiếc xe hơi. Nếu xe bạn bị kẻ gian lấy mất, bạn sẽ đánh dấu tình trạng "bị mất" qua ứng dụng trên smartphone. Khi ấy toàn bộ các smartphone cài Tile trên toàn thế giới sẽ cùng tham gia vào công cuộc tìm kiếm. Bất cứ chiếc điện thoại nào dò ra vị trí chiếc xe bị mất của bạn trong tầm của nó sẽ báo ngay cho bạn biết, nhờ vậy bạn có thể tìm được chiếc xe của mình.
Tile đang được bán rộng với giá khoảng 20 USD.
 
 
 
 
 
 

 
Chí Phú

Bình luận(0)