Xăm kín hình "lạ" lên bắp tay, cụ bà khiến dân mạng trầm trồ vì quá “ngầu“

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến hình xăm kín tay của cụ bà, dân mạng đều phải công nhận độ chơi khủng khiếp của bà dù đã cao tuổi.

Những hình ảnh xăm kín tay thường chỉ thấy ở các bạn trẻ nhưng mới đây những tấm hình chụp một bà cụ có tuổi với hình xăm lớn trên cánh tay nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.
Theo nhận xét của nhiều người, hình xăm kín tay của bà cụ rất đẹp. Đó là một cô gái với phong cách kiểu cổ trang, quạt che nửa mặt. Hình xăm lớn, chiếm trọn bắp tay của bà cụ và được vẽ màu khá tỉ mỉ.
Không phải những người trẻ tuổi mới dám xăm hình lớn lên cơ thể mà một cụ bà cũng có thể làm điều đó.
Xam kin hinh
 
Dưới phần bình luận, dân mạng đưa ra nhiều nhận xét khác nhau. Đa phần người xem đều cho rằng cụ bà thật sự 'chịu chơi' và biết cách sống vì đam mê của riêng mình.
Nickname M.H.L bình luận: "Hình xăm đẹp tuyệt, chúc mừng cụ đã chọn được chỗ xăm ưng ý. Hình xăm rất ấn tượng!". Còn nickname P.H bình luận: "Bà chơi thật, chúng cháu phải thán phục bà".
Có lẽ khi lớn tuổi rồi, cụ bà chẳng cần phải xăm mình để trông 'hổ báo' nữa. Hình xăm này có lẽ là do cụ thích, muốn lưu lại nó theo cách đặc biệt.
Thế mới thấy rằng, có người luôn quan niệm rằng ai đó sở hữu hình xăm lên người là ăn chơi, "hổ báo". Tuy nhiên, với nhiều người, xăm hình là đam mê. Mỗi hình xăm trên cơ thể họ đều mang những ý nghĩa nhất định.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)