Thiếu nữ xăm hình từ lớp 8 và vết sẹo đi theo cả cuộc đời

Google News

Thanh Huyền, cô thiếu nữ xăm hình từ năm lớp 8 cho biết sau một năm xóa xăm, tay cô giờ có những vết sẹo không thể chữa lành.

Thanh Huyền nói năm 14 tuổi, do bị ám ảnh vì bạo lực gia đình, sợ hãi, cô đã quyết ghi dấu lên người mặc sự ngăn cản và chưa bao giờ có ý định muốn xóa.
Sau gần một năm xóa đi hình xăm trên cơ thể, Huyền đã đăng ảnh kèm lời chia sẻ: "Đây là hình ảnh tay mình sau một năm xóa xăm, nhìn sợ không thể chịu được. Một thời trẻ trâu xăm trổ, thật ra hối hận vì xăm thì cũng không phải nhưng khổ cái là cha mẹ bắt theo nghiệp dược sĩ.
Hình ảnh mình xóa từ ngày 17/3/2017, đến bây giờ là 12/1/2018, gần một năm rồi các bạn nhìn đi, giữ gìn các kiểu mà cũng vẫn bị như thế này. Lời khuyên dành cho bạn nào có ý định xóa xăm thì cân nhắc, chưa chắc xóa đi là hết được đâu''.
 Thiếu nữ chụp ảnh trước và sau khi xóa xăm nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh chụp màn hình.
Chỉ vài giờ sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện của thiếu nữ xăm hình nhận được nhiều sự đồng cảm. Không ít người cũng chia sẻ hình ảnh tương tự của mình khi hình xăm bị xóa hỏng.
Thanh Huyền cho Zing.vn biết cô đăng khoảnh khắc đó không mong muốn nhận được điều gì.
Khi xóa xăm, cô cũng kiêng cữ rất kỹ, nhưng không ngờ sau một năm nó vẫn để lại những vết sẹo xấu xí trên tay.
9X xăm trổ chưa bao giờ cô hối hận khi xăm, bởi một phần cô yêu thích, một phần do ý nghĩa của nó. Đi xóa đối với Huyền là quyết định thật sự khó khăn.
Cô cho rằng mỗi hình xăm mang một ý nghĩa riêng. Lúc quyết định ghi dấu trên tay không phải do suy nghĩ nông nổi hay bồng bột, song xóa đi để lại những vết sẹo xấu khí khiến cô ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người.
Quốc Anh - một thợ xăm hình nghệ thuật có tiếng ở Hải Phòng - cho biết với công nghệ hiện đại ngày nay, xóa xăm khá đơn giản, nhưng nhiều bạn do không tìm hiểu kỹ hoặc tiếc tiền nên đã thực hiện ở những cơ sở không an toàn và để lại hậu quả gây hối hận.
Nam thợ xăm tiết lộ rất nhiều trường hợp xóa xăm do chất lượng cơ sở và kiêng cữ không tốt, để lại những vết sẹo xấu xí.
Quốc Anh đưa ra lời khuyên các bạn trẻ trước khi ghi dấu lên cơ thể cần suy nghĩ thật kỹ. Bởi đó là hình sẽ theo cả cuộc đời, không phải ngày một ngày hai, muốn xóa lúc nào cũng được.
 Những hình ảnh được dân mạng chia sẻ sau khi đi xóa xăm. Ảnh: FB.
Anh Tuấn tỏ ra đồng cảm: '' Mình cũng từng một thời nông nổi đi xăm hình lên người, nhưng giờ thấy xấu bị mọi người chê cười nên quyết định xóa xăm. Hậu quả là để lại một vết sẹo lớn".
9X cho rằng hình xăm hình không xấu, song trước khi thực hiện phải suy nghĩ kỹ, tránh hối hận về sau.
Mời quý độc giả xem video Những vết sẹo biến hóa thành hình xăm cực chất - Nguồn: Agazet Nguyen
Agazet Nguyen
Agazet Nguyen
Theo Kiều Trang/Zing.vn

Bình luận(0)