Những câu nói của nàng khiến chàng đứng ngồi không yên

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ cần một câu nói của các nàng cũng có thể khiến các chàng đứng ngồi không yên trong tâm trạng lo lắng hay hạnh phúc.

“Anh mặc kệ em đi”
Đây chính là câu cửa miệng mà khi các nàng giận dỗi thường hay nói. Nhiều lúc nghe câu này rất nhiều chàng trai cũng chỉ muốn mặc kệ thật cho xong. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì không nỡ làm như vậy vì vẫn còn quá yêu thương. Đây cũng chính là câu nói của các nàng khiến các chàng đứng ngồi không yên.
Nhung cau noi cua nang khien chang dung ngoi khong yen
 Câu nói khiến các chàng bồn chồn không yên.
“Em xin lỗi”
Đây là lời nói của một cô gái thông minh và độc lập. Xin lỗi là biểu hiện của sự trân trọng trong một mối quan hệ. Đó cũng là khi nàng thể hiện là người biết nhìn nhận sự việc. Thế nên dù nàng có làm chuyện “động trời” gì nhưng khi nói lời xin lỗi khi cũng khiến các chàng “hạ hỏa”.
Nhung cau noi cua nang khien chang dung ngoi khong yen-Hinh-2
 Em biết lỗi rồi mà.
Câu “em xin lỗi” của nàng cũng sẽ khiến các chàng ngồi tự ngẫm lại xem trách nhiệm của mình ra sao và khi mình giận như vậy có khiến cô ấy buồn không? Nhờ câu xin lỗi mà rất nhiều mối quan hệ tránh được chuyện đổ vỡ. Nhưng hãy biết xin lỗi đúng lúc, đúng chỗ và đúng người.
“Anh về cẩn thận nhé”
Các cặp đôi có rất nhiều cách để tạm biệt nhau trước khi về. Đó có thể là một nụ hôn, một cái nắm tay hay một tin nhắn chúc ngủ ngon. Nhưng các chàng sẽ thấy ấm lòng hơn khi bạn gái dặn dò “Anh về cẩn thận nhé, về là phải nhắn tin cho em ngay biết chưa” trước khi bước vào nhà. Đó là biểu hiện trọn vẹn sự quan tâm và tinh tế của người gửi.
“Hôm nay anh ăn gì em nấu”
Đảm bảo 100% là anh chàng nào khi nghe câu nói này của các nàng đều sẽ mê đứ đừ. Bởi vì trừ mẹ ra, rất ít người chú ý đến miếng ăn giấc ngủ của các chàng.
Nhung cau noi cua nang khien chang dung ngoi khong yen-Hinh-3
Một lời quan tâm cũng làm các chàng ấm lòng. Ảnh minh họa. 
Vậy nên khi có người phụ nữ khác quan tâm đến bữa cơm của mình chắc chắn các chàng sẽ vô cùng ấm áp. Mặc dù các nàng có vụng về hay nấu ăn không hợp khẩu vị nhưng các chàng cũng đủ no khi nghe câu nói ấm lòng đó.
“Mình sẽ yêu nhau mãi thế này nhé”
Cho dù hai bạn bên nhau khá lâu rồi nhưng nếu nghe người yêu mình mà nói vậy thì đảm bảo rất ít chàng cảm thấy chán nản. Thực ra điều các chàng mong chờ ở người yêu không phải là chân dài hay não khủng, mà đó đơn giản chỉ là sự chân thành và xác định bước tiếp vào con đường tình yêu dài của mình. Chưa tính đến chuyện mai sau ra sao nhưng bạn biết rằng ở thời điểm hiện tại nàng vẫn luôn bên bạn vậy là hạnh phúc rồi.
“Để em làm cho”
Mặc dù là phải mạnh nhưng các chàng vẫn mong muốn hình ảnh các nàng có thể mạnh mẽ và độc lập. Các chàng không muốn thường xuyên thấy các nàng yểu điệu thục nữ, đi đâu cũng có người che ô, xách giỏ hoặc ngồi yên theo cách thụ hưởng. Đôi khi việc tranh làm vài việc của các nàng cũng khiến các chàng tự tin vì người yêu mình cũng biết làm đấy chứ.
Cũng giống như việc các nàng hãy thử việc thanh toán hóa đơn hay lên tiếng gọi món một vài lần để cho các chàng thấy độ "ga lăng" của các nàng.
“Em sẽ chờ”
Nói và làm là hai việc hoàn toàn khác nhau, không phải ai cũng nói được và làm được. Trong câu nói này, các nàng vẫn để các chàng mòn mỏi chờ đợi mỗi khi hẹn hò. Tuy nhiên, đôi lúc hãy lật ngược lại hoàn cảnh, các nàng thử chờ các chàng xem. Chờ từ những việc nhỏ nhất như tới đón đưa, đến những điều to tát như một ngày hai bạn không còn bên nhau nữa. Nếu chàng yêu bạn chân thành, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng không ngại nói câu: "Em sẽ chờ”.
Thiên Anh

Bình luận(0)