ĐT Việt Nam nhận tin vui về mặt lực lượng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thất bại 1-2 trước Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình với nhiều tín hiệu tích cực.

ĐT Việt Nam đã phải chịu thất bại đầu tiên tại AFF Cup 2016 trong trận bán kết lượt đi với Indonesia với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, đây chưa phải là dấu chấm hết với HLV Hữu Thắng cùng các học trò bởi họ còn 90 phút trên sân Mỹ Đình để "đứng lên" sau cú ngã.
Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã phải chịu thiệt thòi khi thiếu đi hai nhân tố quan trọng là Đình Luật và Hoàng Thịnh bởi dính thẻ phạt và chấn thương. Việc mất đi bộ đôi trên khiến hàng thủ của ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn và để lộ ra những điểm chết để đối phương có thể dễ dàng tận dụng.
DT Viet Nam nhan tin vui ve mat luc luong
 HLV Hữu Thắng nhận tin vui trước trận bán kết lượt về AFF Cup trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Thethao 247, TTVH. 
Tuy nhiên, trong trận bán kết lượt về này, Đình Luật và Hoàng Thịnh đã có thể sẵn sàng sung trận. Nếu ai xem trận đấu trên sân Pakansari vào chiều 3/12 sẽ có thể thấy rõ khoảng trống do trung vệ Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải là quá rộng. Trong khi Indonesia rất mạnh khi tấn công biên, vị trí mà Đình Đồng trấn giữ liên tục bị khai thác, trong khi Quế Ngọc Hải chẳng thể hỗ trợ nổi thậm chí anh còn mắc sai lầm dẫn tới 2 bàn thua mà ĐT Việt Nam phải nhận.
Còn với Hoàng Thịnh, vị trí tiền vệ mỏ neo tại ĐT Việt Nam không ai có thể thay thế cầu thủ đang trong biên chế CLB FLC Thanh Hóa này. Bởi nhìn vào hai trận đấu mà ĐT Việt Nam thi đấu trước Campuchia và Indonesia có thể thấy, người đá thay Hoàng Thịnh là Văn Thắng đã không làm tốt nhiệm vụ thu hồi bóng.
Với tin vui đến từ mặt lực lượng, HLV Hữu Thắng có thể cảm thấy tạm an tâm trước khi trận quyết chiến với Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2016 diễn ra vào hồi 19h ngày 7/12 trên SVĐ QG Mỹ Đình.
Thiên Anh

Bình luận(0)