HLV Hữu Thắng nói gì với fan sau trận thua Indonesia?

Google News

HLV Hữu Thắng khẳng định tình cảm của người hâm mộ sẽ là động lực cho toàn đội quyết tâm vượt qua Indonesia để giành vé vào chung kết AFF Cup 2016.

Đằng sau niềm vui khi được CĐV chào đón nồng nhiệt ở sân bay tối 4/12, HLV Hữu Thắng cảm thấy xấu hổ khi chưa đáp ứng được sự kỳ vọng từ hơn 90 triệu người hâm mộ khi để thua Indonesia 1-2 ở trận lượt đi.
HLV Huu Thang noi gi voi fan sau tran thua Indonesia?
HLV Hữu Thắng quyết tâm cùng tuyển Việt Nam giành vé chung kết để không phụ lòng người hâm mộ. Ảnh: Quốc Bảo. 
"Thật sự tôi và toàn bộ cầu thủ rất bất ngờ khi trời đã về khuya, người hâm mộ vẫn có mặt ở sân bay Nội Bài đón đội tuyển. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy có lỗi với mọi người vì một trận đấu tôi đã không làm được như mong muốn của người hâm mộ Việt Nam", HLV Hữu Thắng chia sẻ khi trở về trong vòng tay CĐV tối 4/12.
Tuy nhiên, vị HLV sinh năm 1971 khẳng định tình cảm của người hâm mộ hôm nay sẽ làm động lực cho toàn đội quyết thắng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào 19h ngày 7/12 tới.
"Tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ sẽ là động lực cho chúng tôi thi đấu quật khởi ở trận lượt về", HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định.
"Cơ hội cho tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên ở trận lượt về. Đá trên sân nhà của Indonesia là rất khó khăn. Ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình, chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp đón họ", HLV Hữu Thắng chia sẻ.
Trước đó, tối 4/12, chỉ có khoảng 10 CĐV áo đó có mặt tại sân bay Nội Bài đón đội tuyển Việt Nam trở về từ Indonesia.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên sau khi trở về Hà Nội vào 19h tối nay (5/12), trên sân phụ Mỹ Đình.
Indonesia cũng đã có mặt tại Hà Nội lúc 19h20 tối qua. Thầy trò HLV Alfred Riedl có buổi tập vào 9h sáng nay (5/12).
Theo Tùng Lê/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)