Phẫn nộ cảnh người đi xe máy kéo lê chó trên đường HN

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng hai người đàn ông đi xe tay ga, người ngồi sau kéo theo một chú chó nằm lết trên đường... khiến ai nấy đều sởn da gà, phẫn nộ.

Bị bắt gặp, ghi hình trên một con đường thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, hành động của hai người đàn ông kéo lê chú chó tội nghiệp đang nhận cơn mưa “gạch đá” của dân mạng.
Hai người đàn ông đi xe tay ga màu đen, người ngồi sau cầm sợi dây xích cổ chú chó và kéo đi. Chiếc xe đi khá nhanh trong khi chú chó đã không thể đứng được nữa, nằm áp bụng xuống đường nhưng chưa chết. Hai người chủ vẫn thản nhiên phóng xe, kéo lê chú chó đi coi nhưng không hề có chuyện gì xảy ra.
Hai người đàn ông đi xe máy, kéo lê chú chó đã nằm bẹp dưới đất. Cảnh tượng khiến những người yêu thích chó phải rùng mình, phẫn nộ. 
Thời gian qua xuất hiện nhiều hình ảnh người ngược đãi, hành hạ, giết hại động vật dã man đều bị cộng đồng chỉ trích kịch liệt. Dù chỉ được ghi lại trong một clip ngắn ngủi nhưng hành động dã man của hai người đàn ông cũng đủ khiến dân mạng, những người xem clip không khỏi gai người, kinh sợ hay bức xúc.
Không thể cho rằng người chủ chó trong clip này không biết tình trạng chú chó của mình nên mới vô tư kéo lê đi như vậy. Nhiều thành viên mạng còn nghi ngờ đây là hai kẻ trộm chó, đang mang “chiến lợi phẩm” đi tẩu tán.
 Phản ứng thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ của cộng đồng trước hành động kéo chó dã man.
Nickname Van Le bình luận trong phần chia sẻ clip của diễn đàn Vitalk: “Chắc là trộm chó rồi mới dã man như vậy. Chú chó màu lông đẹp vậy mà chúng nó kéo đi không thương tiếc, không còn gì dã man hơn! Cứ thế này xem mấy clip người dân đánh trộm chó dù có nặng tay đến đâu thì cũng không thấy đáng trách nữa”.
Hình ảnh này còn được chia sẻ lên diễn đàn của những người yêu động vật, fanpage những người yêu chó ở Hà Nội. Nickname Puppy Min bức xúc: “Chó không chỉ là vật nuôi mà còn là một người bạn của con người. Thử nghĩ xem có ai đó buộc cổ mình lại rồi kéo lê đi xem thấy thế nào? Tình thương, lòng nhân ái chẳng phải chỉ xuất hiện giữa người với người... có người không yêu thích động vật nhưng cũng không hành động đến nỗi dã man khủng khiếp như vậy. Xem clip mà nước mắt tràn ra, bức xúc không tả được”.
Tâm An

Bình luận(1)

Minh Hiền

N.Chau

Sao không ai đập vô đầu hai thằng khốn nạn này????