“Một đồng khi đói” đến với “mẹ liệt giường, vợ ung thư”

Google News

(Kiến Thức) - Chiều ngày 17/12, PV Kienthuc.net.vn đã tìm về tổ 5, thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam để thăm và chuyển số tiền 2.200.000 đồng của bạn đọc giúp đỡ gia đình chú Dương Tình.

Đó là hoàn cảnh khó khăn đã được Kienthuc.net.vn phản ánh qua bài viết “Cám cảnh người phụ hồ nuôi mẹ liệt giường, vợ ung thư”.

Sau khi biết được hoàn cảnh gia đình chú Dương Tình, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt đã hỗ trợ 2.000.000 đ và bạn đọc Lê Văn Hùng cũng gửi 200.000 đ thông qua tòa soạn nhằm kịp thời giúp đỡ gia đình chú.

Căn nhà của gia đình chú Dương Tình trở nên quạnh quẽ hơn khi chúng tôi đến thăm. Chú Tình vắng nhà, chỉ có người vợ ung thư đang ngồi túc trực bên người mẹ liệt giường. 

Ngôi nhà quạnh quẽ của gia đình chú Dương Tình.

Ngôi nhà quạnh quẽ của gia đình chú Dương Tình.

Mẹ chú Tình liệt giường đã lâu.

Mẹ chú Tình liệt giường đã lâu nên cơ thể chỉ còn da bọc xương.


Thấy chúng tôi, cô Lê Thị Lý (vợ chú Tình) đứng dậy, tay vịn vào tường đi ra đón khách. Cô Lý cho biết: “Chú Tình tranh thủ những ngày tạnh mưa đi phụ hồ kiếm ít tiền về thêm vào thuốc thang mỗi ngày cho tui”.

Cô Lý cảm động nhận số tiền hỗ trợ từ bạn đọc.

Cô Lý cảm động nhận số tiền hỗ trợ từ bạn đọc.


Cầm trên tay số tiền hỗ trợ của bạn đọc, cô Lý xúc động: “Cảm ơn mấy chú và các nhà hảo tâm nhiều nghe. May mà gia đình tui gặp được mấy chú sớm. Có tiền hỗ trợ rồi, cuối tuần này tui sẽ đón xe ra Huế để khám định kỳ và chữa bệnh…”

Lưu Minh

Bình luận(0)