Học viện Quân Y tuyển 750 chỉ tiêu năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2015 của Học viện Quân Y là 750, trong đó hệ quân sự chiếm 210, dân sự 500, còn lại là đào tạo cho Bộ Công an.

Theo thông tin tuyển sinh năm 2015 của Học viện Quân Y, năm nay trường có tổng cộng 750 chỉ tiêu tuyển sinh, trong đó hệ quân sự là 210, hệ dân sự là 500 và đào tạo đại học theo địa chỉ cho Bộ Công an là 40. 
Dưới đây là bảng chỉ tiêu tuyển sinh cụ thể từng ngành năm 2015 của Học viện Quân Y. Thí sinh cần lưu ý về mã truờng tại phía Bắc và phía Nam, hệ dân sự và quân sự.
Hoc vien Quan Y cong bo chi tieu tuyen sinh 2015
Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Quân Y 2015 

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển trên cơ sở kết quả của kỳ thi THPT quốc gia. Thí sinh đăng ký và dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Trường hơp xét tuyển đến môt mức điểm nhất đinh vẫn còn chỉ tiêu, nhưng số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại, thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ, như sau:
1) Tiêu chí 1: Thí sinh xét tuyển tổ hợp môn Toán, Lý, Hóa có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển; thí sinh xét tuyển tổ hợp môn Toán, Hóa, Sinh có điểm thi môn Sinh cao hơn sẽ trúng tuyển.
2) Sau khi xét tiêu chí 1, trường vẫn còn chi tiêu, nhưng có nhiều thí sinh cùng bằng điểm, cùng có tiêu chí 1 như nhau, thì xét đến các tiêu chí phụ tiếp theo như phần quy đinh xét tuyển tiêu chí phu của Hoc viên Kỹ thuật quân sự.
DoanTV

>> xem thêm

Bình luận(0)