Học viện Ngân hàng tuyển thẳng 300 sinh viên hệ ĐH năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2015, Học viện Ngân hàng dành 300 chỉ tiêu để xét tuyển thẳng cho hệ đại học và 60 chỉ tiêu tuyển thẳng cho hệ cao đẳng. 

Theo thông tin từ Học viện Ngân hàng, mùa tuyển sinh năm nay, nhà trường sẽ tuyển thẳng 10% trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh (tương đương 360 sinh viên), trong đó, hệ đại học tuyển thẳng 300 sinh viên.
Hoc vien Ngan hang tuyen thang 300 sinh vien he DH nam 2015
 Học viện Ngân hàng. 
Cụ thể, ngoài 5 đối tượng tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT, trường sẽ tuyển thẳng theo quy định tại Đề án tuyển sinh của Học viện. Theo đó, đối với bậc đại học, thí sinh là học sinh các trường THPT chuyên quốc gia; một trong các môn: Toán, Tin học, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh có kết quả điểm các môn học thuộc nhóm tổ hợp các môn xét tuyển (của Học viện Ngân hàng) trong 3 năm THPT đạt từ 7,0 trở lên; hạnh kiểm khá được xét tuyển thẳng vào tất cả các ngành đào tạo.
Bên cạnh 10% chỉ tiêu tuyển thẳng cho hệ đại học, trường cũng dành 10% chỉ tiêu tuyển sinh của hệ cao đẳng (60 sinh viên) để xét tuyển thẳng các thí sinh có nguyện vọng vào hệ này. Điều kiện cụ thể là các thí sinh quốc tịch Việt Nam đã tốt nghiệp phổ thông trung học có điểm trung bình chung từng năm của ba năm phổ thông trung đạt từ 6,5 điểm trở lên.
Năm 2015, Học viện Ngân Hàng tuyển 3.600 chỉ tiêu đại học, cao đẳng (đại học: 3.000 chỉ tiêu, cao đẳng: 600 chỉ tiêu) cho cả trụ sở chính tại Hà Nội và Phân viện tại Phú Yên. Trường xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia tại các cụm thi liên tỉnh do các trường đại học chủ trì. 
Minh Hiếu

Bình luận(0)