Chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh ĐH Thương mại năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2015, Đại học Thương mại tuyển 3.800 chỉ tiêu với các khối thi A, A1, D1 và D2 dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia.

Theo thông tin chính thức từ cuốn Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015 do Nhà xuất bản Giáo dục phát hành mới đây, năm nay, Đại học Thương mại tuyển 3.800 chỉ tiêu trên cả nước với các khối thi A, A1, D1 và D2. Trong đó, ngành Quản trị kinh doanh có số lượng chỉ tiêu tuyển sinh nhiều nhất với 650 sinh viên. 
Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về mã ngành, khối thi, chỉ tiêu, ghi chú của Đại học Thương mại năm 2015:
Chi tieu tuyen sinh dai hoc Thuong Mai nam 2015
 Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Thương mại năm 2015.
- Phương thức tuyển sinh: Trường tuyển sinh dựa vào kết quả kì thi THPT Quốc gia đối với các thí sinh dự thi tại các cụm thi THPT quốc gia do các trường đại học chủ trì.
Phương thức xét tuyển: Trường xét tuyển theo điểm sàn của trường theo từng tổ hợp môn xét tuyển và theo từng ngành/chuyên ngành đào tạo. Thí sinh đạt điểm sàn của trường nhưng không trúng tuyển vào ngành/chuyên ngành đào tạo đã đăng kí, được đăng kí chuyển sang ngành/chuyên ngành đào tạo khác (cùng tổ hợp môn xét tuyển) còn chỉ tiêu khi nhập học. Ngành ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh là môn chính, điểm được nhân hệ số 2.
Ngành Quản trị kinh doanh tổ hợp môn thi Toán, Tiếng Pháp, Ngữ văn chỉ dành cho chuyên ngành Tiếng Pháp thương mại. 
- Thời gian tuyển sinh: Từ khi thí sinh nhận được thông báo kết quả Kì thi THPT Quốc gia đến khi trường tuyển đủ chỉ tiêu.
DoanTVSC

>> xem thêm

Bình luận(0)