David Beckham bị cấm thi đấu vì hành vi phi thể thao

Google News


Quả bóng không chỉ trúng Cronin mà còn văng trúng người trọng tài Hilario Glajeda. Vì hành động này mà Beckham sau đó đã nhận thẻ vàng.

Tiền vệ kỳ cựu này đã bị BTC giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) treo giò 1 trận, đồng thời đóng phạt khoản tiền không được tiết lộ sau khi có hành động phi thể thao đối với cầu thủ của đội San Jose.
[links()]
Hành động không đẹp của Beckham diễn ra ở thời điểm bù giờ trận đấu giữa LA Galaxy của anh và San Jose. Khi đó, San Jose đang dẫn 4-3. Bực mình vì bị dẫn trước, Beckham đã đá thẳng quả bóng trúng người cầu thủ Sam Cronin của San Jose đang bị chấn thương nằm sân.

Quả bóng không chỉ trúng Cronin mà còn văng trúng người trọng tài Hilario Glajeda. Vì hành động này mà Beckham sau đó đã nhận thẻ vàng.
df
Tâm trạng của Beckham không được tốt sau khi anh không được triệu tập vào đội Olympic Vương quốc Anh tham dự Thế vận hội 2012.

Tan trận đấu Beckham còn suýt nữa xô xát với các cầu thủ San Jose. Hành động nóng nảy của Beckham khiến cho các khán giả trên sân rất bất bình bởi tiền vệ người Anh nổi tiếng là người lịch thiệp.

Trước tình thế đó, BTC giải MLS đã quyết định trừng phạt Beckham. “Ủy ban kỷ luật cho rằng hành động của Beckham là không thể chấp nhận được và hủy hoại hình ảnh của giải đấu”, thông báo của Ủy ban kỷ luật MLS về trường hợp của Beckham.

Với việc bị cấm thi đấu 1 trận, Beckham sẽ không thể ra sân trong màu áo LA Galaxy gặp Chicago Fire vào chủ nhật tới. Rất có thể hành động của Beckham xuất phát từ ảnh hưởng tâm lý khi anh không có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Vương quốc Anh tham dự Thế vận hội 2012. Đây là giải đấu mà Beckham đã đặt rất nhiều hy vọng góp mặt để đóng góp cho bóng đá Anh.
 
Theo Infonet

Bình luận(0)