Cặp đôi tự tử sau chụp ảnh cưới để "bên nhau trọn đời"

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi tự tử bằng thuốc diệt cỏ ngay sau khi chụp ảnh cưới nhưng may mắn thoát chết được cho là bị gia đình đôi bên cản cấm. 

Hôm 29/11, một sự việc diễn ra tại Thanh Hóa khiến nhiều cư dân mạng phải giật mình. Vì bị gia đình ngăn cấm, cặp đôi tự tử bằng thuốc diệt cỏ ngay sau khi chụp ảnh cưới để được... bên nhau mãi mãi. 
Cap doi tu tu sau chup anh cuoi de
 Cặp đôi quyết định
Theo những chia sẻ trên mạng thì cặp đôi dại dột này đã về xin gia đình để được xây dựng hạnh phúc trăm năm. Nhưng cả hai đã bị nhận một gáo nước lạnh đó là việc cấm đoán từ hai gia đình. 
Đôi bạn trẻ này đã dọa sẽ quyên sinh nếu bố mẹ không đồng ý. Nhưng đáp lại đôi trẻ này, mẹ cô gái đã khẳng định thái độ phản đối quyết liệt và đã nói rằng  nếu hai người còn nuôi ý định với nhau thì chính bà sẽ là người đi tự tử trước. 
Cap doi tu tu sau chup anh cuoi de
 Những lời trên mạng xã hội cuối cùng của cặp đôi xứ Thanh trước khi quyên sinh bằng thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ.
Lý giải cho việc ngăn cấm này, bà mẹ của cô gái cho rằng xét thấy cặp đôi này chưa đủ khả năng để tự chăm lo cho cuộc sống riêng nên bà mới ra sức cấm cản.
Rất muốn ở bên nhau nhưng gia đình ngăn cản, vậy nên họ đã quyết định đi chụp ảnh cưới và sau đó thuê một nhà nghỉ rồi uống thuốc diệt cỏ. Câu chuyện cặp đôi Thanh Hóa tự tử sau khi chụp ảnh cưới nhanh chóng gây xôn xao trên cộng đồng mạng Việt với vô số những lời trách móc về sự bồng bột, vô tâm của đôi trẻ. 
Cap doi tu tu sau chup anh cuoi de
 Hiện cặp đôi này đã qua cơn nguy kịch và phục hồi sức khỏe dần dần.
Rất may sự việc quyên sinh bằng thuốc diệt cỏ của cặp đôi này được nhân viên nhà nghỉ phát hiện kịp thời và đưa họ đi cấp cứu rửa rượt để cứu lấy tính mạng. Hiện cặp bạn trẻ xứ Thanh này đã qua cơn nguy kịch và đang phục hồi sức khỏe dần dần.
Được biết khi gia đình hay tin đôi bạn trẻ này tự tử thật thì đã chấp thuận cho cả hai tổ chức hôn sự vì không muốn có thêm bất cứ điều tương tự nào xảy ra.
Thiên Anh

Bình luận(0)