Yamaha "gây choáng" với showroom hiện đại nhất Việt Nam

Yamaha chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội, showroom có quy mô lớn và thuộc dạng hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.

Những khó khăn của thị trường xe máy trong hai năm trở lại đây dường như không ảnh hưởng tới tham vọng của hãng xe máy Nhật, Yamaha tại thị trường Việt Nam.
Yamaha vừa khai trương showroom chính hãng hiện đại nhất tại Việt Nam.
 Yamaha vừa khai trương showroom chính hãng hiện đại nhất tại Việt Nam.
Để đánh dấu chiến lược đầu tư lâu dài tại đây, hôm nay (ngày 5/9), Yamaha chính thức khai trương Yamaha Town Hà Nội, showroom có quy mô lớn và thuộc dạng hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.
Showroom này nằm ngay giữa trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Chí Thanh và có diện tích lên tới 1.300m2. Được biết, việc thiết kế và xây dựng Yamaha Town Hà Nội kéo dài hơn 1 năm và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn Yamaha. Đại lý này được chính công ty Yamaha trực tiếp quản lý và vận hành.
Ông Ono Masaru, Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam đã tự mình mua một chiếc Nouvo GP màu xanh ngay trong lễ khai trường Yamaha Town Hà Nội và nhận chìa khoá tượng trưng từ ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing của Yamaha Việt Nam.
Ông Ono Masaru, Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam đã tự mình mua một chiếc Nouvo GP màu xanh ngay trong lễ khai trường Yamaha Town Hà Nội và nhận chìa khoá tượng trưng từ ông Hoàng Hà, Giám đốc Marketing của Yamaha Việt Nam. 
Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu; cung cấp phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ bảo hành sửa chữa thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
Ngoài chức năng của một showroom bình thường, Yamaha Town Hà Nội còn được thiết kế để trở thành trung tâm đào tạo và là nơi tụ họp, giao lưu của những người yêu thích các sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.
Ở trung tâm của showroom là cặp đôi xe Nozza Grande, sản phẩm ăn khách nhất của Yamaha trên thị trường hiện nay.
Ở trung tâm của showroom là cặp đôi xe Nozza Grande, sản phẩm ăn khách nhất của Yamaha trên thị trường hiện nay.  
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998, Yamaha liên tục bám đuổi và gây áp lực lên đồng hương Honda bằng nhiều mẫu xe mang phong cách trẻ trung. Những dòng xe như Sirius, Exciter, Nouvo, Nozza hay mới đây là Nozza Grande đã thu hút được một lượng lớn khách hàng. Hiện, liên doanh này đã có hơn 500 đại lý nằm trải khắp 63 tỉnh thành.
Nhân dịp khai trương, từ 5/9 đến 5/10, khách mua xe tại Yamaha Town Hà Nội sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (không áp dụng khi mua xe Grande, FZ150i) và một mũ bảo hiểm thời trang cao cấp.
Tại đây cũng diễn ra chương trình thay dầu và bảo dưỡng miễn phí cho 1.080 khách hàng đầu tiên đang sử dụng xe Yamaha. Cửa hàng mở cửa từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).

Siêu xe Hummer dài 8m phủ crom bóng bẩy, kiêu hãnh

Dài 8,3m, Hummer H2 limousine được một xưởng độ tại Nga phủ lớp mạ crom lên toàn bộ vỏ xe khiến chiếc limo khá lịch lãm.

Phiên bản tiêu chuẩn của Hummer H2 limousine vốn có màu đen, vành 22 inch mạ crom sáng bóng. Xe sử dụng động cơ 3.7L I5 (5 xi-lanh thẳng hàng), công suất cực đại 241 mã lực.
Phiên bản tiêu chuẩn của Hummer H2 limousine vốn có màu đen, vành 22 inch mạ crom sáng bóng. Xe sử dụng động cơ 3.7L I5 (5 xi-lanh thẳng hàng), công suất cực đại 241 mã lực.
Một xưởng độ xe tại Nga đã nhận phủ crom cho toàn bộ thân vỏ chiếc limo kềnh càng này với chi phí không được tiết lộ. Phức tạp nhất có lẽ là công đoạn tháo rời vỏ xe để phủ crom.
Một xưởng độ xe tại Nga đã nhận phủ crom cho toàn bộ thân vỏ chiếc limo kềnh càng này với chi phí không được tiết lộ. Phức tạp nhất có lẽ là công đoạn tháo rời vỏ xe để phủ crom. 
Nội thất trong khoang sau vẫn được giữ nguyên, chỉ thay lớp bọc ghế với trang bị kiểu sàn nhảy mini, gồm quầy rượu và dàn đèn cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ.
Nội thất trong khoang sau vẫn được giữ nguyên, chỉ thay lớp bọc ghế với trang bị kiểu sàn nhảy mini, gồm quầy rượu và dàn đèn cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ. 
Cabin tài xế của H2 khá chật bởi có vách ngăn với khoang sau. Các trang bị và bảng táp-lô cũng đơn giản đúng như một chiếc SUV kiểu Mỹ thông thường.
Cabin tài xế của H2 khá chật bởi có vách ngăn với khoang sau. Các trang bị và bảng táp-lô cũng đơn giản đúng như một chiếc SUV kiểu Mỹ thông thường. 
Từ cabin, tài xế có thể bật-tắt đèn cho khoang sau, mở cửa vách ngăn sau. Khoang sau rộng với dãy ghế dài, khay đựng ly, hai màn hình LCD lớn, đầu đĩa DVD và rèm kín để không thể nhìn vào từ bên ngoài.
Từ cabin, tài xế có thể bật-tắt đèn cho khoang sau, mở cửa vách ngăn sau. Khoang sau rộng với dãy ghế dài, khay đựng ly, hai màn hình LCD lớn, đầu đĩa DVD và rèm kín để không thể nhìn vào từ bên ngoài. 
Sau khi hoàn tất công đoạn mạ crom, chiếc xe của tay chơi người Nga trông bớt vẻ cơ bắp.
 Sau khi hoàn tất công đoạn mạ crom, chiếc xe của tay chơi người Nga trông bớt vẻ cơ bắp.

Chi tiết Yamaha R25 2014 đầu tiên tại Việt Nam

(Kiến Thức) - Chiếc Yamaha R25 2014 lần đầu tiên xuất hiện tại VN trong một sự kiện của Yamaha diễn ra sáng 2/8 tại TP HCM, thu hút khá nhiều người xem.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15.
Cảm nhận đầu tiên khi nhìn tận mắt Yamaha R25 2014 chính là thiết kế ấn tượng và cân đối với các chi tiết, đường nét góc cạnh đặc trưng của Yamaha. Chiếc xe nhìn cứng cáp và đầy đặn hơn đàn em Yamaha R15. 
Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R.
 Đây là chiếc duy nhất nhập về từ Indonesia với mục đích trưng bày tại sư kiện Yamaha Rev Tour - Hành trình kết nối trái tim - Khơi dậy đam mê diễn ra trong 2 ngày 2-3/8 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP HCM. Ảnh: Đầu xe với thiết kế 2 đèn khá ngầu, không hiền như Honda CBR300R.
Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.
 Các chi tiết góc cạnh vuốt nhọn tạo dáng thể thao cho Yamaha R25 nhìn từ mọi phía.
Cận cảnh xi-nhan trước.
Cận cảnh xi-nhan trước.
Gác chân sau.
Gác chân sau. 
Hệ thống heo và thắng đĩa sau.
 Hệ thống heo và thắng đĩa sau. 
Pô Zin.
 Pô Zin.
Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h.
 Khối động cơ 250cc sản sinh gần 36 mã lực, với 2 xi-lanh, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch. Tốc độ tối đa (max speed) của Yamaha R25 2014 khi thử nghiệm trên Dyno đạt đến 194 km/h. 
Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25.
Bộ tem xanh trắng GP được đánh giá là bộ tem đẹp nhất của Yamaha R25. 
Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Bộ mâm xe có thiết kế hình chữ Y rất hiện đại, tạo thêm vẻ đẹp cho xe.
Phuộc monoshock.
Phuộc monoshock.
Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.
 Gắp sau. Ảnh: Motosaigon.

Honda Future 125 Fi chơi trội mạ vàng 18K lấp lánh

(Kiến Thức) - Ngoài mạ vàng 18K, chiếc Honda Future 125 Fi này còn được trang bị thêm một số đồ chơi sành điệu.

Một chiếc Honda Future 125 Fi trắng bạc long lanh được chủ nhân độ vài món đồ và nổi bật nhất là cặp mâm được mạ vàng 18K khá nặng tay.
 Một chiếc Honda Future 125 Fi trắng bạc long lanh được chủ nhân độ vài món đồ và nổi bật nhất là cặp mâm được mạ vàng 18K khá nặng tay.
Dòng xe này có vẻ như phù hợp với người đứng tuổi hơn là thanh niên nên nó có cách độ đơn giản không màu mè như các loại Honda Wave hay Honda Dream để vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có.
Dòng xe này có vẻ như phù hợp với người đứng tuổi hơn là thanh niên nên nó có cách độ đơn giản không màu mè như các loại Honda Wave hay Honda Dream để vẫn giữ được vẻ lịch lãm vốn có. 
Cận cảnh chiếc mâm mạ vàng 18K lấp lánh của chiếc Future này.
Cận cảnh chiếc mâm mạ vàng 18K lấp lánh của chiếc Future này. 
Xe gắn thêm bao tay Rizoma Lux và gù trung, vỏ Michelin cùng đồng hồ tua màu tím xinh xinh.
 Xe gắn thêm bao tay Rizoma Lux và gù trung, vỏ Michelin cùng đồng hồ tua màu tím xinh xinh. 
Vẫn là phuộc Nice nổi tiếng, dĩa sau và vỏ Michelin.
 Vẫn là phuộc Nice nổi tiếng, dĩa sau và vỏ Michelin.
Cận cảnh dàn chân sau của xe. Nhiều thành viên diễn đàn xe máy cho rằng chủ nhân chiếc xe này khá chịu chơi khi mạ vàng mâm xe. Được biết, chiếc Future đã chạy khoảng 3.000 km và đang được rao bán với giá tối thiểu 35 triệu đồng. Nguồn ảnh: Chợ VNRCB
Cận cảnh dàn chân sau của xe. Nhiều thành viên diễn đàn xe máy cho rằng chủ nhân chiếc xe này khá chịu chơi khi mạ vàng mâm xe. Được biết, chiếc Future đã chạy khoảng 3.000 km và đang được rao bán với giá tối thiểu 35 triệu đồng. Nguồn ảnh: Chợ VNRCB
Một chiếc Honda Future 125 Fi khác cũng được lên đời nhờ sự sáng tạo của các dân chơi. Chiếc Future này mang trên mình những chi tiết mới như cần sang số, bộ phuộc sau, vành sơn điệu đà, ốp nhựa carbon và tay phanh. Nguồn ảnh: Internet.
Một chiếc Honda Future 125 Fi khác cũng được lên đời nhờ sự sáng tạo của các dân chơi. Chiếc Future này mang trên mình những chi tiết mới như cần sang số, bộ phuộc sau, vành sơn điệu đà, ốp nhựa carbon và tay phanh. Nguồn ảnh: Internet.
Còn Future này được trang bị yên cắt nửa, yếm nối liền và không có chắn bùn. Xe được độ thêm xích trần như các dòng địa hình, giảm xóc đôi Combiz cho bánh trước/sau, bàn đặt chân của Nui Racing Project, ống pô thể thao, phanh Brembo và vành đúc hợp kim 6 chấu kép, lắp lốp Dunlop. Nguồn ảnh: Internet.
Còn Future này được trang bị yên cắt nửa, yếm nối liền và không có chắn bùn. Xe được độ thêm xích trần như các dòng địa hình, giảm xóc đôi Combiz cho bánh trước/sau, bàn đặt chân của Nui Racing Project, ống pô thể thao, phanh Brembo và vành đúc hợp kim 6 chấu kép, lắp lốp Dunlop. Nguồn ảnh: Internet.

Đọc nhiều nhất

Tin mới