Raider 150 được mệnh danh là “vua” dòng underbone trình làng tại Việt Nam cách đây tròn một năm. Khi đó, Raider 150 được kỳ vọng sẽ tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ. Tuy nhiên, mẫu xe côn tay của Suzuki đã không gặt hái thành công. Điều này thể hiện rõ nét qua tổng doanh số bán hàng của Suzuki trong 10 tháng đầu năm nay với gần 33.000 xe các loại, giảm 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Suzuki Raider 150 sử dụng động cơ 4 thì, 150cc, trục cam kép DOHC, công suất 16 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, côn tay. Xe hiện được bán với giá 46,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Trong khi đó, Exciter vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Yamaha. Kết thúc 10 tháng đầu năm 2014, lượng Exciter bán ra thị trường đạt 129.000 xe (gấp 4 lần tổng doanh số của Suzuki).
Exciter sẽ càng trở nên “hot” khi phiên bản 150cc ra mắt vào ngày 18/12 tới. Yamaha Việt Nam sử dụng thông điệp “The King of Street – Vua đường phố” để nói về Exciter 150.
Với thiết kế mang phong cách của những chiếc xe phân khối lớn, trông hầm hố và thể thao hơn nhiều so với Exciter 135, Exciter 150 chắc chắn sẽ khiến đối thủ Raider 150 “đau đầu” tìm giải pháp giành thị phần.