SUV SsangYong Tivoli lộ diện tuyệt đẹp

Google News

Dù phải đển đầu năm 2015 mới chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh đầu tiên của SsangYong Tivoli đã được hé lộ.

Cái tên Tivoli có nguồn gốc từ nước Ý, Tivoli vốn là tên của một thị trấn nằm gần Rome. Trước khi đặt tên cho mẫu xe này là Tivoli, SsangYong đã dành ra 3 năm để phát triển với tên gọi theo tên dự án là X100.
Theo đó, ngoại hình của mẫu SUV cỡ nhỏ này có nhiều nét tương đồng với 2 mẫu concept có tên là SsangYong XIV-Air và SsangYong XIV-Adventure mới trình làng tại Paris Motor Show 2014 với những đường nét thiết kế mạnh mẽ, cá tính và khỏe khoắn.
Phía trong xe, nội thất của SsangYong Tivoli được mô tả là rất rộng rãi và được trang bị hệ thống an toàn gồm 7 túi khí, màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí, điều hòa nhiệt độ 2 vùng, camera lùi cùng kết nối không dây thông minh.
Theo thông tin hé lộ, SsangYong Tivoli gồm hai tùy chọn là động cơ xăng 4 xi lanh 1.6 lít hoặc động cơ diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.
SsangYong Tivoli sẽ chính thức trình làng và bán ra tại thị trường Hàn Quốc vào tháng đầu năm 2015 sau đó sẽ lần lượt được bán ra tại các thị trường khác ngay sau đó.
Khi được bán ra, SsangYong Tivoli sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Ford EcoSport, Kia KX3, Nissan Juke, Jeep Renegade, Honda HR-V, Renault Captur và nhiều mẫu xe khác.
Hình ảnh SUV SsangYong Tivoli lộ diện tuyệt đẹp:
Theo BĐT

Bình luận(0)