Người đàn ông gây sốt khi đội siêu xế 150kg trên đầu

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Ấn Độ đội chiếc xe máy phân khối lớn Bajaj Pulsar trên đầu rồi leo lên nóc một chiếc xe khách mà không cần giúp đỡ.


Một người đàn ông mới đây gây sốt tại bang Madhya Pradesh, Ấn Độ khi thể hiện khả năng thăng bằng, sức mạnh và sự khéo léo của mình khi đội lên đầu chiếc xe máy Bajaj Pulsar và leo lên nóc xe khách.
Bang Madhya Pradesh nằm ở trung tâm Ấn Độ là nơi có lượng giao thông công cộng khá phổ biến, đặc biệt là xe khách. Hàng ngày có hàng nghìn lượt xe khách chạy trên các tuyến phố tại bang này. Khi tham gia một chuyến xe khách đường dài, một hành khách ngỏ ý muốn vận chuyển thêm cả chiếc xe máy Bajaj Pulsar của mình. 
 
Việc chuyên chở chiếc xe rất khó khăn vì nó không vừa với gầm ôtô. Một người đàn ông đi đường đã nhanh chóng đưa ra ý tưởng hết sức lạ lùng là đội xe lên đầu. Chiếc xe nặng hàng trăm kg được đặt lên đầu người đàn ông, lót bên dưới là một lớp vải mỏng. Người đàn ông bắt đầu thực hiện màn thăng bằng trên chiếc thang sắt mỏng manh. Người đàn ông này thậm chí còn không dùng tay để giữ thăng bằng chiếc Bajaj Pulsar. Hai người đàn ông trên nóc xe rất vất vả mới đỡ được chiếc xe và cố định nó trên đỉnh ôtô.
Bajaj Pulsar là dòng xe do công ty Bajaj Auto, Ấn Độ sản xuất. Xe trang bị động cơ 4 thì SOHC, 2-4 van, piston đơn, dung tích xi-lanh 220 cc. Trọng lượng thô của xe khi không có nhiên liệu lên tới 150 kg. 
Hải Đăng (theo RS)

Bình luận(0)