Được sáng lập bởi Ansar Ali, cựu chủ tịch của hãng Caterham, hãng Zenos Cars đang phát triển phiên bản cải tiến của mẫu E10 với nhiều tính năng vượt trội hơn. E10 S được trang bị động cơ 4 xi-lanh EcoBoost 2.0 lít với công suất 250 mã lực, mạnh hơn 50 mã lực so với phiên bản E10.
Trong khi mẫu E10 cần 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, thì phiên bản E10 S chỉ cần 4 giây để đạt được tốc độ như vậy và nó có thể chạy với vận tốc tối đa 217 km/h.
E10 S có thể tối ưu hóa tốc độ một phần nhờ sử dụng vật liệu nhôm carbon trong chế tạo xe, giúp giảm trọng lượng của xe xuống còn 700 kg.Zenos E10 S sử dụng bộ bánh với vành bằng hợp kim OZ và lốp Avon với hệ thống phanh đĩa 285mm ở bánh trước và bánh sau.
Giá chính thức của Zenos E10 S là 49.767 USD/chiếc, đắt hơn khoảng 8.000 USD/chiếc so với mẫu xe E10. Với phiên bản mở rộng giá 54.745 USD/chiếc, E10 S sẽ được trang bị hộp số 6 cấp độ (phiên bản tiêu chuẩn 5 cấp), bánh lái nhả nhanh, bộ giảm xóc có thể điều chỉnh và hệ thống làm ấm ghế tài xế.
Được sáng lập bởi Ansar Ali, cựu chủ tịch của hãng Caterham, hãng Zenos Cars đang phát triển phiên bản cải tiến của mẫu E10 với nhiều tính năng vượt trội hơn. E10 S được trang bị động cơ 4 xi-lanh EcoBoost 2.0 lít với công suất 250 mã lực, mạnh hơn 50 mã lực so với phiên bản E10.
Trong khi mẫu E10 cần 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, thì phiên bản E10 S chỉ cần 4 giây để đạt được tốc độ như vậy và nó có thể chạy với vận tốc tối đa 217 km/h.
E10 S có thể tối ưu hóa tốc độ một phần nhờ sử dụng vật liệu nhôm carbon trong chế tạo xe, giúp giảm trọng lượng của xe xuống còn 700 kg.
Zenos E10 S sử dụng bộ bánh với vành bằng hợp kim OZ và lốp Avon với hệ thống phanh đĩa 285mm ở bánh trước và bánh sau.
Giá chính thức của Zenos E10 S là 49.767 USD/chiếc, đắt hơn khoảng 8.000 USD/chiếc so với mẫu xe E10. Với phiên bản mở rộng giá 54.745 USD/chiếc, E10 S sẽ được trang bị hộp số 6 cấp độ (phiên bản tiêu chuẩn 5 cấp), bánh lái nhả nhanh, bộ giảm xóc có thể điều chỉnh và hệ thống làm ấm ghế tài xế.