Johnny Trí Nguyễn hướng dẫn cách lái mô tô an toàn

Google News

Ngoài điện ảnh và võ thuật, Johnny Trí Nguyễn còn là một “tín đồ” của môtô. Anh vừa tung ra một clip chia sẻ về cách lái xe an toàn.

Ngoài phim ảnh và võ thuật,
đam mê của Johnny Trí Nguyễn còn có mô tô phân khối lớn
Thú chơi xe mô tô được Johnny Trí Nguyễn tìm hiểu từ năm 2002 và lý do anh hứng thú với lái xe mô tô là vì anh đam mê tốc độ và vẻ đẹp mang phong cách riêng cùa từng chiếc xe.
Anh từng chia sẻ: "Niềm đam mê xe môtô thể thao của Trí đã bắt đầu từ khá lâu, từ thời còn là một cascadeur bên Mỹ. Hồi đó, Trí có những người bạn chơi xe và Trí cảm thấy những chiếc xe môtô PKL rất hợp với cá tính của mình nên cũng đã tìm hiểu và dần dần mê luôn lúc nào không biết."
Hồi ở Mỹ, Trí Nguyễn chạy Ducati Monster 620 và Yamaha R6, sau khi về Việt Nam thì chạy Ducati Monster 1100, CBR 600 và mới đây nhất là Ducati Hypermotard.
Gần đây nhất, anh đã tham gia một chuyến "phượt" vùng núi Tây Bắc cùng các tín đồ mô tô trong Nam lẫn ngoài Bắc. Thông qua clip dưới đây, Trí Nguyễn đã chia sẻ những kỹ năng căn bản nhất mà một "biker" cần phải nhớ khi đến với đam mê mô tô. Trong đó, có một kỹ năng cần thuộc làu là "dưới cứng, trên mềm".


Theo xedoisong

Bình luận(0)