Quái thú Ducati Hypermotard SP giá 400 triệu sắp đến VN

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Ducati hé lộ những thông tin chính thức về dòng xe mới Hypermotard SP 2015 tại Ý vào tháng 9 năm nay với giá hơn 400 triệu đồng.


Hãng sản xuất xe máy nổi tiếng Ducati chính thức công bố những thông tin đầu tiên về mẫu xe mới Hypermotard SP 2015 sắp ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Ý. Đây là dòng xe Naked mang kiểu dáng thể thao, cá tính với nhiều ưu điểm so với các anh em đời cũ.
Ducati Hypermotard SP 2015 sắp ra mắt vào tháng 9 năm nay tại Ý. 
Phiên bản được hé lộ mang 2 gam màu đỏ vàng trắng làm chủ đạo. Xe trang bị động cơ V-twin dung tích 821 cc, sinh ra công suất 110 mã lực, làm mát bằng không khí. 
Xe trang bị hệ thống phanh an toàn tùy chọn cho khách hàng gồm phanh ABS và phanh Ducati Traction. Bánh xe làm bằng nhôm kế thừa từ dòng xe Diablo Supercorsa SP. Lốp xe tiêu chuẩn với chỉ số bánh trước 120/70 x 17 và bánh sau 180/55 x 17.
 2 màu trắng và đỏ làm chủ đạo tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho xe.
Giá của xe trên thế giới khoảng 430 triệu đồng. 
Thân xe được thiết giảm tối đa trọng lượng mà vẫn giữ đảm bảo an toàn nhờ nguyên liệu chế tạo chính làm từ sợi carbon và khung xe thiết kế dựa theo những nguyên lý tối ưu hóa từ các nghiên cứu vật lý của các nhà khoa học. Trọng lượng thô của xe khoảng 170 kg, giúp xe tăng tốc nhanh hơn và dễ dàng đạt được vận tốc tối đa. 
Giá bán của xe được tiết lộ tại châu Âu là 14.995 Euro (khoảng 430 triệu đồng). Hãng Ducati hứa hẹn sẽ sẽ phát triển dòng xe này trên khắp thế giới và sẽ có mặt tại Việt Nam một ngày không xa.
Hải Đăng (theo Dapur)

Bình luận(0)