Chú chó thông minh nhất thế giới biết lái xe hơi

Google News

(Kiến Thức) - Porter là một chú chó thông minh nhất thế giới do Viện công nghệ SPCA của Úc huấn luyện để trở thành chú chó đầu tiên trên thế giới có khả năng lái xe.

Porter là một trong 3 chú chó thông minh nằm trong dự án huấn luyện của SPCA của Úc để có thể lái được ô tô. Những chú chó được lựa chọn kỹ lưỡng từ các giống chó đặc biệt thông minh, có những năng khiếu từ nhỏ rồi được đưa vào trường huấn luyện.
Chu cho thong minh nhat the gioi biet lai xe hoi
Chú chó Porter tập lái ô tô.
SPCA đã tự phát triển các mô hình tập lái xe đặc biệt phù hợp với loài chó tương tự như dòng xe của con người. Trên chặng đường thử nghiệm thực tế, Porter, một trong 3 chú chó thông minh đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra với những kỹ thuật như lái trên đường thẳng, vào cua, về số...
Những người huấn luyện Porter đã theo sát chú chó trong suốt hành trình và cảm thấy rất tự hào vì chú chó yêu dấu của mình. Dự án này chứng minh trí thông minh loài chó cao hơn những gì con người đã biết và tương lai sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực hơn nữa trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.
Sau đây là video clip chú chó Porter tập lái ô tô:


Hải Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)