Hợp tác cùng nhà thiết kế Pháp Nicolas Petit, hãng phụ tùng "chuyên trị" môtô BMW Wunderlich đã tạo ra một số đồ chơi đặc biệt để biến chiếc BMW R nine T thành xe đua phong cách hoài cổ.Với những phụ tùng này, chiếc R nine T đã có vẻ ngoài gợi nhớ về những chiếc xe đua trong "kỷ nguyên vàng" từ thập niên 50, với các "đại diện" như Matchless, Norton và đương nhiên là cả BMW.Chi tiết quan trọng nhất giúp "biến đổi" ngoại hình của chiếc xe đó là bộ quây bao xung quanh đèn pha trước với kích thước lớn, kèm theo kính chắn gió có thể tháo rời. Để tăng tính hoài cổ, khách hàng có thể đặt kính màu vàng.Tay lái nguyên bản của R nine T cũng đã được thay bằng tay clip-on do Wunderlich thiết kế. Điểm đặc biệt của tay lái này đó là khả năng điều chỉnh chiều cao và chiều dài một cách linh hoạt.Bình xăng của chiếc xe được trang trí bằng bộ tem dán theo đúng phong cách của những chiếc xe BMW cổ, thậm chí còn gợi nhớ về chiếc BMW sử dụng động cơ boxer đầu tiên R32.Phần đuôi ngắn của R nine T được giữ lại, nhưng Petit đã tạo cho xe một chiếc yên bằng da với "gò" phía sau. Một chiếc xe đua sẽ không có chỗ ngồi cho người ngồi sau, chính vì vậy chiếc xe đã bị loại bỏ gác chân.Với những phụ kiện khác được bán lẻ của Wunderlich, khách hàng cũng có thể tự tạo ra một chiếc R nine T với phong cách riêng cho mình. Do Wunderlich có mối quan hệ chặt chẽ với BMW nên những phụ tùng của hãng cũng sẽ không làm mất bảo hành của R nine T.
Hợp tác cùng nhà thiết kế Pháp Nicolas Petit, hãng phụ tùng "chuyên trị" môtô BMW Wunderlich đã tạo ra một số đồ chơi đặc biệt để biến chiếc BMW R nine T thành xe đua phong cách hoài cổ.
Với những phụ tùng này, chiếc R nine T đã có vẻ ngoài gợi nhớ về những chiếc xe đua trong "kỷ nguyên vàng" từ thập niên 50, với các "đại diện" như Matchless, Norton và đương nhiên là cả BMW.
Chi tiết quan trọng nhất giúp "biến đổi" ngoại hình của chiếc xe đó là bộ quây bao xung quanh đèn pha trước với kích thước lớn, kèm theo kính chắn gió có thể tháo rời. Để tăng tính hoài cổ, khách hàng có thể đặt kính màu vàng.
Tay lái nguyên bản của R nine T cũng đã được thay bằng tay clip-on do Wunderlich thiết kế. Điểm đặc biệt của tay lái này đó là khả năng điều chỉnh chiều cao và chiều dài một cách linh hoạt.
Bình xăng của chiếc xe được trang trí bằng bộ tem dán theo đúng phong cách của những chiếc xe BMW cổ, thậm chí còn gợi nhớ về chiếc BMW sử dụng động cơ boxer đầu tiên R32.
Phần đuôi ngắn của R nine T được giữ lại, nhưng Petit đã tạo cho xe một chiếc yên bằng da với "gò" phía sau. Một chiếc xe đua sẽ không có chỗ ngồi cho người ngồi sau, chính vì vậy chiếc xe đã bị loại bỏ gác chân.
Với những phụ kiện khác được bán lẻ của Wunderlich, khách hàng cũng có thể tự tạo ra một chiếc R nine T với phong cách riêng cho mình. Do Wunderlich có mối quan hệ chặt chẽ với BMW nên những phụ tùng của hãng cũng sẽ không làm mất bảo hành của R nine T.