BMW MPV 2 Series Active Tourer chốt giá 1,368 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Euro Auto vừa chính thức tung ra mẫu MPV hạng sang 2 Series Active Tourer tới khách hàng Việt, với nhiều điểm nổi bật chưa từng xuất hiện ở thương hiệu BMW.

Là chiếc MPV đầu tiên của BMW, nhưng 2 Serie vẫn có thiết kế mang đậm bản sắc của hãng với đèn pha "Angel Eyes" LED, lưới tản nhiệt hình bầu dục kép cùng các đường nét đậm và cửa kính sau gấp khúc đặc trưng. Với hệ số cản gió Cd = 0,26, BMW 218i Active Tourer hứa hẹn sẽ đem tới mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.
BMW MPV 2 Series Active Tourer chot gia 1,368 ty dong
2 Series Active Tourer có thiết kế hấp dẫn hơn các mẫu MPV thông thường.
Mặc dù có kích thước bên ngoài khá nhỏ nhưng nội thất BMW Series 2 Active Tourer vẫn có đủ chỗ ngồi thoải mái cho năm người. Xe vẫn có nội thất hiện đại, sang trọng và thể thao đặc trưng của BMW với ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và có thể điều chỉnh độ cao của vị trí ngồi phù hợp với người lái, vô-lăng bọc da, màn hình điều khiển trung tâm 6,5 inch, hệ thống thông tin giải trí iDrive...
BMW MPV 2 Series Active Tourer chot gia 1,368 ty dong-Hinh-2
 Nội thất tiện nghi và đậm chất BMW.
Là mẫu xe dành cho những gia đình nhỏ thích đi dã ngoại, thể tích khoang hành lý của Series 2 Active Tourer lên tới 468 lít và có thể đạt 1.510 lít khi gập hoàn toàn hàng ghế sau. Hàng ghế sau có thể gập theo 3 nấc 40:20:40 và có thể dịch chuyển để tăng thêm sự linh hoạt.
BMW MPV 2 Series Active Tourer chot gia 1,368 ty dong-Hinh-3
Khoang hành lý rộng rãi.
2 Series Active Tourer là mẫu xe đầu tiên của BMW được trang bị hệ dẫn động cầu trước, thay vì cầu sau như truyền thống của hãng xe sang Đức này. Tại Việt Nam xe chỉ được bán với phiên bản 218i, có động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 1.5l Twin Power Turbo, đem tới công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.
BMW MPV 2 Series Active Tourer chot gia 1,368 ty dong-Hinh-4
Động cơ TwinPower Turbo 1.5l trên 218i.
Kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp để phù hợp và Chế độ chuyển đổi chế độ vận hành Dynamic Driving Experience (Comfort, Sport, ECO PRO), 218i có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khá ấn tượng, chỉ 4,6 lít /100 km cùng hàm lượng khí thải đạt chuẩn Euro 6 mới nhất.
Theo Euro Auto, 2 Series sẽ xuất hiện chính thức tại các đại lý BMW trên toàn quốc kể từ 1/5/2015 tới. Giá bán của xe tại thị trường Việt Nam là 1,368 tỷ VND.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)