10 tin Lăn bánh được quan tâm nhất tuần 3 tháng 1

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh về giao thông Việt Nam, Exciter 150 phiên bản "độ", lý do khiến xe ga nhanh xuống cấp... là những chủ đề được nhiều người quan tâm.

Danh sách 10 tin Lăn bánh được quan tâm nhất tuần 3 tháng 1/2015:
1. Giao thông và xe cộ là một chủ đề "nhạy cảm" tại Việt Nam, cũng chính vì thế mà những hình ảnh ngộ nghĩnh về chủ đề này đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem, và được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội. 
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1
 Muôn màu xe cộ và giao thông tại Việt Nam.

2. Chiếc xe Benelli TNT25 đã được phân phối chính thức ở Việt Nam với giá chưa tới 80 triệu đồng. Đây được xem là mức giá quá hời cho những ai đang muốn sắm một trong 4 chiếc mô-tô chiến lược của Benelli tại Việt Nam. 
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-2
 Benelli TNT25 có giá chưa tới 80 triệu đồng.

3. Một chiếc xe khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả Kiến thức đó là Mazda2 SkyActiv. Thông tin về việc chiếc xe được ra mắt tại Thái Lan và có thể cập bến tại Việt Nam khiến không ít người cảm thấy phấn khích.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-3
 Mazda2 ra mắt ấn tượng tại Thái Lan.

4. Những lý do khiến xe tay ga nhanh xuống cấp hầu hết là ở việc sử dụng chưa đúng cách. Đặc biệt là phái yếu, những người rất thích xe tay ga nhờ thiết kế dịu dàng và mức giá ngày càng rẻ của chúng.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-4
 Sử dụng chưa đúng cách là nguyên nhân khiến xe nhanh xuống cấp.

5. Chủ đề về những chiếc xe của tương lai gây tò mò cho rất nhiều người. Điểm chung của những chiếc xe trong tương lai đó là có thiết kế rất quái dị, một số lại không cần tới người lái, và lốp xe cho phép vượt mọi địa hình.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-5
 Một chiếc xe của tương lai.

6. Trái ngược với những chiếc xe được chờ đón trong tương lai là điềm báo về cái chết cho những chiếc xe ở hiện tại. Danh sách 10 mẫu xe có thể sẽ bị khai tử trong năm 2015 khiến rất nhiều người phải quan tâm, "liệu có xe mình trong số đó hay không?"
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-6
 Liệu xe nào sẽ bị khai tử trong năm nay?

7. Xe tay ga ngày càng trở nên rẻ và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì phân khúc cao cấp vẫn tồn tại những model có mức giá khiến nhiều người phải "ngao ngán". Và để minh chứng cho điều nay, 2 chiếc xe BMW C650 GT và C600 Sport đã được phát hành.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-7
 BMW phát hành 2 chiếc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

8. Exciter 150 là một trong những dòng xe thành công nhất của Yamaha tại Việt Nam. Phiên bản mới nhất của chiếc Exciter 150 đã được một biker tại Sài Gòn độ lại và thu hút nhiều ánh mắt ngưỡng mộ người xem.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-8
 Exciter 150, phiên bản độ tại Sài Gòn.

9. Thông tin về việc một showroom Kawasaki chính hãng đầu tiên sắp được khai trương vào ngày 1/2/2015 tới tại TP.HCM khiến cho không ít người cảm thấy phấn khích. Đặc biệt, nhà phân phối này sẽ bán rẻ hơn từ 30- 70 triệu đồng so với các cửa hàng phân phối không chính hãng khác.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-9
 Kawasaki sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

10. Cuối cùng là hình ảnh về những kiểu "độ" xe không giống ai của các "tay chơi" trên khắp thế giới. Mỗi kiểu độ là một phong cách, nhưng đôi khi phong cách này lại trở nên quái dị đến lạ thường.
10 tin Lan banh duoc quan tam nhat tuan 3 thang 1-Hinh-10
 Những kiểu độ xe khiến bạn phải bật cười.

Quốc Thiện (tổng hợp)

Bình luận(0)