Xe điện Honda ICON e: giảm giá, rẻ hơn cả xe xăng số quốc dân

Honda ICON e: giảm giá sâu tới 10 triệu tại đại lý, đưa giá xe xuống mức 17 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn cả mẫu Honda Wave tiêu chuẩn của hãng.

Video: Honda ICON e: tại Việt Nam, xe máy điện cho học sinh có gì?

Thị trường xe máy điện Việt Nam cuối năm đang chứng kiến một cuộc đua giá quyết liệt khi mẫu xe điện mới nhất của Honda là ICON e: bất ngờ được các đại lý HEAD giảm giá mạnh. Với mức ưu đãi lên tới 10 triệu đồng, giá bán thực tế của xe hiện chỉ còn quanh mốc 17 triệu đồng. Đây là mức giá thấp kỷ lục kể từ khi mẫu xe này ra mắt, biến ICON e: trở thành lựa chọn dễ tiếp cận hơn bao giờ hết, thậm chí rẻ hơn cả mẫu xe số phổ thông Wave Alpha.

1-8601.jpg
Xe máy điện Honda ICON e: đang giảm giá sâu tới 10 triệu tại đại lý.

Theo khảo sát tại các đại lý, từ mức giá niêm yết hơn 26,4 triệu đồng, người mua hiện có thể sở hữu Honda ICON e: với chi phí khoảng 17 triệu đồng (tùy thuộc vào chính sách riêng của từng HEAD). Đáng chú ý, mức giá này chưa bao gồm pin. Khách hàng có hai lựa chọn: mua đứt pin với giá 9,8 triệu đồng hoặc sử dụng gói thuê pin với chi phí 350.000 đồng/tháng. Để kích cầu, nhiều đại lý còn triển khai chương trình tặng thêm 1 tháng thuê bao cho khách hàng ký hợp đồng thuê pin 6 tháng liên tục, giúp tối ưu chi phí vận hành cho người dùng trẻ.

2-916.jpg
Honda ICON e: sở hữu thông số kích thước lý tưởng cho việc di chuyển trong các con phố nhỏ hẹp với chiều dài 1.796 mm và khối lượng chỉ 87 kg.

Honda ICON e: sở hữu thông số kích thước lý tưởng cho việc di chuyển trong các con phố nhỏ hẹp với chiều dài 1.796 mm và khối lượng chỉ 87 kg. So với mẫu xe tay ga quốc dân Vision, ICON e: nhẹ và gọn gàng hơn đáng kể. Dù có mức giá rẻ, xe vẫn được trang bị hệ thống đèn LED toàn phần, đồng hồ LCD đơn sắc hiện đại và cổng sạc USB tiện lợi phía trước. Đặc biệt, cốp xe có dung tích lên tới 26 lít, cho phép chứa đồ thoải mái, một điểm cộng lớn đối với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

4-7215.jpg
Điểm mạnh giúp Honda ICON e: tiếp cận nhóm khách hàng trẻ là khối động cơ điện 1,5 kW cho tốc độ tối đa giới hạn ở 48 km/h.

Điểm mạnh giúp Honda ICON e: tiếp cận nhóm khách hàng trẻ là khối động cơ điện 1,5 kW cho tốc độ tối đa giới hạn ở 48 km/h. Với thông số này, người điều khiển là học sinh hoặc người chưa có giấy phép lái xe hạng A1 vẫn có thể vận hành xe một cách hợp pháp và an toàn. Xe sử dụng pin Lithium-ion 30,6 Ah đặt dưới sàn để chân, cung cấp tầm hoạt động khoảng 71 km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc từ 25% lên 75% mất khoảng 3,5 giờ, người dùng có thể sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời pin để sạc tại nhà rất linh hoạt.

3-3760.jpg
Với việc giá xe giảm sâu xuống dưới mức 18 triệu đồng, Honda ICON e: đang tạo ra áp lực lớn lên các đối thủ trong phân khúc xe điện và cả xe máy xăng phổ thông.

Với việc giá xe giảm sâu xuống dưới mức 18 triệu đồng, Honda ICON e: đang tạo ra áp lực lớn lên các đối thủ trong phân khúc xe điện và cả xe máy xăng phổ thông. Đây cũng là một giải pháp kinh tế cho nhu cầu đi lại ngắn trong đô thị. Tuy vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống, nhưng với những trang bị cốt lõi về an toàn và hiệu suất, ICON e: vẫn là một cái tên đáng cân nhắc trong danh sách mua sắm xe điện cuối năm 2025.

Honda Việt Nam bán pin xe máy điện ICON e: từ 9,62 triệu đồng

Bên cạnh hình thức thuê pin đối với xe máy điện Honda ICON e:, Honda Việt Nam bổ sung thêm lựa chọn mua pin cho mẫu xe này.

VIdeo: Trải nghiệm xe máy điện Honda Icon e: tại Việt Nam.

Honda Việt Nam vừa công chính sách bán pin kèm theo cho xe máy điện ICON e:. Cụ thể: Giá bán lẻ đề xuất cho mỗi pin là 9,62 triệu đồng (đã gồm VAT 8%) hoặc 9,8 triệu đồng (đã gồm VAT 10%). Pin mua kèm xe được bảo hành 2 năm, trong khi pin mua rời để thay thế hoặc bổ sung được bảo hành 1 năm.

Honda ICON e: tại Việt Nam, xe máy điện cho học sinh có gì?

Thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành, không cần bằng lái và giá rẻ, ICON e: là bước đi chiến lược của Honda trong lộ trình điện hóa phương tiện giao thông ở Việt Nam.

Trước bối cảnh nhu cầu di chuyển xanh, tiết kiệm và tiện lợi ngày càng tăng, đặc biệt tại các đô thị đông đúc, Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe máy điện đầu tiên do hãng tự sản xuất trong nước: Honda ICON e: - mẫu xe nhắm tới đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm trẻ tuổi, những người cần một phương tiện nhỏ gọn, dễ sử dụng, không đòi hỏi bằng lái và chi phí vận hành thấp.

Chi tiết Honda ICON e:, CUV e: từ 26,9 triệu tại Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe máy điện đầu tiên. Đó là ICON e: và CUV e:, trong đó ICON e: chính thức mở bán còn CUV dự kiến đến tay khách hàng vào tháng 7 tới.

Chi tiet Honda ICON e:, CUV e: tu 26,9 trieu tai Viet Nam

Honda Việt Nam vừa chính thức gia nhập thị trường xe máy điện nội địa bằng việc giới thiệu hai mẫu xe máy điện Honda ICON e và CUV e 2025 – đây là những chiếc xe máy điện đầu tiên được hãng sản xuất hàng loạt tại thị trường Việt Nam.

Đọc nhiều nhất

Tin mới