Xác định thêm sai phạm tại căn biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa

Google News

"Cơ quan chức năng đã xác định thêm những sai phạm trong phần xây dựng thô tại căn biệt thự của cựu Cục trưởng C50, Nguyễn Thanh Hóa'' Chủ tịch UBND phường Trung Văn nói.

Sáng 16/3, Chủ tịch UBND phường Trung Văn, ông Phùng Mạnh Dũng cho biết: Chiều 15/3, UBND phường đã họp bàn với Thanh tra Sở xây dựng và Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm để lên phương án xử lý những sai phạm tại biệt thự BT1 – dự án C37 Nhà xuất bản Công an nhân dân (Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Nguyễn Thanh Hóa,Khởi tố ông Nguyễn Thanh Hóa,Cục trưởng C50,đánh bạc ở Phú Thọ,biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa
Ngôi biệt thự của ông Nguyễn Thanh Hóa mang tên vợ

“Vấn đề sai ở nhiều thời điểm, trước khi hoàn thiện là phần thô đã sai rồi, sau khi hoàn thiện thì chủ nhân xây thêm 3 bức tường (vấn đề sai này đã được gia đình tự tháo dỡ - PV), riêng phần thô thì bây giờ đang xin ý kiến của Sở, quận để lên phương án xử lý” - ông Dũng nói.

Cũng theo vị chủ tịch phường Trung Văn, chủ sử dụng căn hộ đã xin hoàn thiện đối với đầu tư, tại thời điểm đó, phường đã kiểm tra và chụp ảnh hiện trạng.

Theo quy hoạch, dự án C37 bao gồm các căn hộ biệt thự liền kề được thiết kế là 3 tầng, 1 mái mát. Nhưng khi chủ đầu tư bàn giao chủ sử dụng thì căn biệt thự BT1 được thiết kế là 4 tầng rưỡi, phần 1 tầng rưỡi sai thiết kế chính là phần xây dựng thêm 3 bức tường hiện đang bị phá dỡ.

Trước đó, ngày 12/3, gia đình cựu Cục trưởng C50 đã tự tổ chức tháo dỡ phần vi phạm này với sự giám sát của cán bộ phường Trung Văn. Việc tổ chức tháo dỡ này được triển khai chỉ một ngày sau khi ông Hóa bị bắt giữ vì liên quan đến đường dây đánh bạc online nghìn tỷ.
Theo Nhị Tiến / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)