Vượt biển giết người vì vợ kêu bị bắt nạt

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm thuê tại đảo Phú Quốc, nghe vợ khóc và kêu ca  bị đồng nghiệp ức hiếp, Hùng giắt con dao đến TP HCM đâm chết người.

Công an TP HCM đang tạm giữ Hồ Thanh Hùng (35 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để xử lý hành vi “giết người”. Án mạng xảy ra tối 2/4 tại quán cà phê Đồng Dao, số 161, QL1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Nạn nhân là anh Trần Hải (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), chết do bị đâm từ lưng thấu tới bụng. Kẻ giết người bị bắt ngay trong đêm.
Vuọt biẻn giét nguòi vi vo keu bi bat nat
Hung thủ giết người Hồ Thanh Hùng 
Theo điều tra ban đầu, vợ Hùng là Nguyễn Thị Kim Thúy, 34 tuổi, trong khi làm việc ở một công ty may trên địa bàn quận Thủ Đức đã có mâu thuẫn với quản lý là chị Bùi Thị Mỹ Lệ, 37 tuổi. Cho rằng mình bị ức hiếp, Thúy đã điện thoại cho chồng khóc lóc, than vãn…
Đang đi làm tại một công trình xây dựng ở huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), nhận được tin của vợ, Hùng hậm hực mang theo con dao Thái Lan rồi lên tàu vào đất liền, sau đó đón xe về TP HCM.
Vợ chồng Hùng hẹn gặp vợ chồng chị Lệ ở quán cà phê Đồng Dao. Ba người bạn của chị Lệ cũng có mặt. Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Bất ngờ Hùng rút dao đâm một người bạn của chị Lệ là anh Trần Hải (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp). Vết đâm từ lưng thấu đến bụng làm anh Hải gục tại chỗ, rồi tử vong tại BV đa khoa khu vực Thủ Đức.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)