Vừa mới sinh, bé trai bị bỏ rơi trong tiết trời lạnh ở TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi hạ sinh bé trai tại một bệnh viện tư nhân, người mẹ trẻ đã bỏ lại núm ruột của mình rồi bỏ trốn giữa tiết trời giá lạnh.

Mời độc giả xem video clip bé trai sơ sinh bị bỏ rơi:
Cuối ngày 21/12, UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đã đưa bé trai sơ sinh đến Làng Thiếu niên Thủ Đức (thuộc Sở Lao động – Thương binh – Xã hội TP.HCM), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức để phối hợp làm thủ tục bàn giao bé trai sơ sinh bị bỏ rơi cho Làng.
Bé trai sơ sinh được đại diện UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân bàn giao cho Làng Thiếu niên Thủ Đức. 
Theo thông tin ban đầu, vài ngày trước đó, một thai phụ còn khá trẻ trong cơn chuyển dạ đã được xe ôm đưa đến bệnh viện tư nhân Q.A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân). Lúc này, các bác sĩ, nhân viên y tế chỉ lo tập trung đưa sản phụ vào phòng sanh nên chưa kịp làm thủ tục ghi nhận thông tin.
Sau đó, người phụ nữ hạ sinh bé trai nặng 2,8kg vô cùng kháo khỉnh và được đưa ra chăm sóc tại phòng sau sinh ở bệnh viện. Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở, giữa đêm khuya lạnh giá, sản phụ đã bỏ trốn để lại núm ruột của mình.
Bé trai sơ sinh vô cùng kháu khỉnh bị mẹ bỏ rơi giữa mùa đông lạnh giá. 
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, bệnh viện Q.A đã báo chính quyền địa phương và Sở LĐ-TB-XH TP. Đến chiều nay (21/12), UBND phường Tân Tạo đã lập thủ tục bàn giao bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi nói trên về Làng Thiếu niên Thủ Đức để được chăm sóc, đồng thời tiếp tục tìm tung tích thân nhân của bé theo đúng thời gian quy định và sẽ có hướng xử lý tiếp theo.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)