Vợ của Vi Văn Toán không liên quan vụ án giết, hiếp dâm cô gái giao gà

Google News

Vì Thị Thu là người bán ma túy tổng hợp cho nhóm đối tượng phạm tội trong vụ án sát hại, hãm hiếp nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên. Tuy nhiên, ả ta không liên quan đến vụ án.
 

Liên quan vụ sát hại nữ sinh giao gà, mới đây, Phòng trọng án (Bộ Công an) phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã tạm giữ hình sự, khởi tố bị can Vi Văn Toán, sinh năm 1981, trú tại Điện Biên về tội Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.
Chiều 1.4, lãnh đạo phòng Hình sự - Công an tỉnh Điện Biên cho biết, căn cứ vào lời khai của các đối tượng trước đó, có thể xác định Vi Văn Toán là đối tượng chủ mưu trong vụ án này.
Vo cua Vi Van Toan khong lien quan vu an giet, hiep dam co gai giao ga
 
Đến thời điểm hiện tại, bị can Vi Văn Toán vẫn tỏ thái độ ngoan cố, chưa khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, trước một số tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan Cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để buộc tội đối tượng này. Hiện, đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ về các hành vi khác của Vi Văn Toán (nếu có).
Mới đây, một số trang mạng đăng tin cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Điện biên đã bắt giữ thêm đối tượng thứ 10 trong vụ án. Đó chính là vợ của Vi Văn Toán là Vì Thị Thu, sinh năm 1982, trú tại đội 5, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Thu bị bắt vì tội Mua bán trái phép chất ma túy.
Tuy nhiên, lãnh đạo phòng Hình sự xác định, Vì Thị Thu là người bán ma túy tổng hợp cho nhóm đối tượng phạm tội trong vụ án sát hại, hãm hiếp nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên. Tuy nhiên, ả ta không liên quan đến vụ án.
Về nữ bị can duy nhất trong vụ án bị bắt tạm giam, khởi tố về hành vi Không tố giác tội phạm - Bùi Thị Kim Thu, sinh năm 1975, vợ Bùi Văn Công, vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, hiện sức khỏe, tinh thần đối tượng này bình thường.
Từ hôm bị bắt đến nay, Bùi Thị Kim Thu chưa khai thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án.
Theo đánh giá của lãnh đạo phòng Hình sự, các đối tượng bị bắt trong vụ án là những thành phần cộm cán tại địa phương, nghiện ngập, nên khi làm việc với công an chúng tỏ ra rất lì lợm, không chịu thành khẩn khai báo.
Hiện vụ án trên đang được Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên tích cực điều tra, làm rõ.
Theo Cường Ngô/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)