Video: Xôn xao hình ảnh bé trai bị kẹt chân vào thang cuốn ở Hà Nội

Google News

Nhiều người hoang mang, lo sợ khi thấy một bé trai bị kẹt chân vào thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên "Pha Lê" vừa đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một bé trai đang bị kẹt chân vào thang cuốn tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Sự việc xảy ra vào trưa ngày 2/5.
Theo tài khoản Facebook Pha Lê, bé trai đi thang cuốn thì bị kẹt chân, sau dó được bố mẹ ngồi cạnh ôm và vỗ về để các nhân viên cứu hộ tháo thang cuốn giải cứu cho cậu bé.
"Sau hơn một giờ đồng hồ xử lý, đội ngũ nhân viên cứu hộ mới tháo được thang để đưa bé trai này vào bệnh viện kiểm tra", tài khoản Facebook Pha Lê viết.
Video: Xon xao hinh anh be trai bi ket chan vao thang cuon o Ha Noi
 Nhân viên của tòa nhà tháo thang cuốn giải cứu bé trai.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên Facebook. Nhiều phụ huynh có những bình luận thể hiện sự lo lắng, nhắc nhở mọi người cẩn thận khi đưa con trẻ đi chơi tại trung tâm thương mại.
Tài khoản Facebook tên Trung Quân bình luận: "Việc trẻ bị mắc kẹt chân, tay vào thang cuốn từng xảy ra rất nhiều lần và đã được mọi người cảnh báo nhưng vẫn có những sự việc tiếp diễn.
Con nhỏ đang ở tuổi hiếu động mà sao bố mẹ không nhắc nhở và để ý con, rồi lúc hậu quả mới hối hận thì liệu có quá muộn hay không?".
Một số tài khoản Facebook khác bình luận, ở khu vực thang cuốn tại các trung tâm thương mại luôn có loa cảnh báo, nhắc nhở các bậc phụ huynh để ý con mình khi sử dụng thang cuốn, tránh những tai nạn không đáng có.

Xem video: Nhân viên cậy thang cuốn cứu bé trai bị kẹt


Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)