Vì sao đại úy công an ở Lâm Đồng chĩa súng vào 2 nhân viên y tế?

Google News

Đại úy Nguyễn Duy Ngọ, Đội CSĐT tội phạm ma túy công an huyện Lâm Hà, Lâm Đồng không đeo khẩu trang, nổi nóng và chĩa súng về phía 2 nữ nhân viên y tế.

Tối 13/11, lãnh đạo Công an huyện Lâm Hà, Lâm Đồng cho biết, đã tạm đình chỉ công tác Đại úy Nguyễn Duy Ngọ (SN 1990), đang công tác tại Đội CSĐT tội phạm ma túy công an huyện này vì đã có hành vi dùng súng chĩa vào nhân viên y tế của Trung tâm y tế huyện Đức Trọng, khi cùng người nhà đưa con nhỏ đi cấp cứu tại đây.
Vi sao dai uy cong an o Lam Dong chia sung vao 2 nhan vien y te?
 Đại úy Nguyễn Duy Ngọ cầm súng dọa nhân viên bệnh viện, dù được người đi cùng can ngăn.
Theo bản tường trình,  11/11, Ngọ đang đi công tác, bất chợt nhận được tin con trai của mình (3 ngày tuổi) bị sặc sữa, có những biểu hiện khiến người mẹ trẻ rất hoảng hốt, lo lắng.
Ngọ vội chạy về đơn vị bàn giao tài liệu, hồ sơ, thay bộ quần áo công an rồi cùng bà ngoại, người nhà đưa cháu bé đến Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Lúc này, trời mưa lớn. Khi Ngọ vừa vào đến cổng chính, bảo vệ và nhân viên y tế hướng dẫn đi qua cổng số 2 và phải thực hiện khai báo y tế.
Khi vào bên trong bệnh viện, do vội nên quên đeo khẩu trang. Vì vậy, Ngọ bị nhân viên y tế nhắc nhở, yêu cầu phải đeo khẩu trang. Đại úy công an đã nổi nóng, rồi trở ra xe lấy súng đi vào chĩa thẳng vào nhân viên y tế, quát nạt họ.
Ngọ thừa nhận vì nóng giận, xót con, sốt ruột nên đã không tuân thủ yêu cầu 5K của phía bệnh viện và có thái độ không phải với cán bộ y tế.
“Tôi chỉ chĩa súng doạ, mục đích để con tôi nhanh được đưa vào cấp cứu. Khẩu súng tôi được giao để đi làm nhiệm vụ là công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su. Tôi chỉ doạ, không có ý nghĩ làm khác hơn” - bản tường trình nêu.

Nguôn: Facebook

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)