Tình tiết nào giúp CQĐT tóm kẻ siết cổ người tình sau ân ái?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án siết cổ người tình sau khi ân ái tưởng như đã bế tắc thì bất ngờ một người dân từ Bình Thuận tới khai báo về việc có người chị mất tích, từ đây CQĐT lần ra được danh tính nạn nhân và cả hung thủ.

Ngày 2/8, tờ Vietnamnet dẫn thông tin từ TAND TP HCM cho biết, cơ quan này chuẩn bị mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Hoàng Trọng Đông (44 tuổi, quê Vĩnh Phúc) về các tội “Giết người” và “Cướp tài sản” trong vụ án mạng nghiêm trọng siết cổ người tình sau ân ái.
Theo tài liệu cơ quan điều tra (CQĐT), ngày 4/4/2017, người dân phát hiện một bộ xương người đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại tóc, răng và xương tại khu du lịch bỏ hoang ở ấp Phước Lập (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nên trình báo cơ quan công an.
Tinh tiet nao giup CQDT tom ke siet co nguoi tinh sau an ai?
 Đối tượng Đông.
Thông qua khám nghiệm cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là nữ, khoảng trên dưới 30 tuổi và bị sát hại cách đó khoảng 2,3 năm.
Tại hiện trường ghi nhận thi thể được quấn bằng khăn tắm, bỏ vào nhiều túi nilon, còn có một quần đùi nam, một cúc áo màu tím, một đôi bông tai…Dẫu vậy, do các đặc điểm nhận dạng không còn, thi thể không có giấy tờ tùy thân nên không thể xác định được danh tính nạn nhân.
Quá trình điều tra của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí thời gian đã trôi qua hơn 1 tháng nhưng vẫn chưa xác định được tung tích nạn nhân, và chỉ đến khi một người từ Bình Thuận tới khai báo việc người thân là chị N.T.M.Th (30 tuổi) bị phát hiện mất tích vào cuối tháng 6/2015.
Ngay sau đó cơ quan chức năng tiến hành lấy mẫu ADN thì cho kết quả trùng khớp, từ đó xác định nạn nhân là chị Th., đã có chồng con. Tuy nhiên khi lên TP HCM làm ăn và nảy sinh tình cảm đối với Đông.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chứng cứ thu thập được đến ngày 20/5/2017, công an đã bắt giữ đối tượng Đông và di lý từ quê trở lại TP HCM.
Tại cơ quan công an Đông Khai, nghi ngờ chị Th. có quan hệ tình cảm với một bạn học cũ nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đến ngày 30/6/2015, Đông hẹn chị người tình đến phòng trọ quan hệ tình dục nhưng tại đây cả hai tiếp tục cãi vã. Đỉnh điểm Đông siết cổ người tình sau ân ái.
Gây án xong Đông lấy điện thoại, đem chiếc xe máy nạn nhân đi cầm cố được 24 triệu đồng. Đến sáng ngày 2/7/2015, gã đem thi thể người tình bỏ vào trong bao tải chở đến khu vực du lịch sinh thái ở ấp Mỹ Tân vứt xuống hố trong bãi đất trống…
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)