Tiết lộ nguyên nhân học sinh dẫn người vào trường đánh thầy giáo

Google News

(Kiến Thức) - Một thầy giáo ở Trường THPT Cao Bá Quát (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bị 2 người lạ xông vào trường xưng phụ huynh học sinh đánh thầy giáo gãy xương mũi.

Ngày 30/9, ông Thái Văn Tài - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk, cho biết, đơn vị vừa nắm thông tin về việc một học sinh cấp 3 dẫn người vào trường đánh thầy giáo.
Tiet lo nguyen nhan hoc sinh dan nguoi vao truong danh thay giao
 Thầy Bảo bị đánh trọng thương.
Theo báo cáo của trường THPT Cao Bá Quát (Đắk Lắk), khoảng 7h ngày 25/8, tại Văn phòng Đoàn trường, thầy Khương Văn Bảo - Phó bí thư Đoàn trường, Tổ trưởng Tổ giám thị, dạy môn giáo dục công dân của đang trực thì có 2 người đàn ông khoảng 40 tuổi đi tới và tự xưng là phụ huynh của học sinh P.H.H. (lớp 10A5, Trường THPT Cao Bá Quát).

Tại đây, hai người này lao đến đánh liên tiếp thầy Bảo khiến thầy phải chạy ra ngoài và kêu cứu.

Qua kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện, thầy Bảo được xác định bị gãy xương chính mũi, tổn thương ở mắt...

Hiện sức khỏe thầy đã ổn định nhưng tâm lý vẫn rất hoang mang chưa thể đi dạy học trở lại. Thi thoảng, thầy vẫn có triệu chứng đau đầu choáng váng nên xin được nghỉ ngơi tại nhà.
Phán đoán về nguyên nhân bị đánh, thầy Bảo cho biết, ngày 24/8, thầy phát hiện em H. và một học sinh lớp 11 của trường đánh nhau nên mời 2 em vào Văn phòng Đoàn nhắc nhở, giải hòa rồi cho cả 2 về lớp học.
Đến sáng 25/8, khi thầy đang làm việc thì thấy em H. dẫn thêm 2 người đàn ông lạ mặt vào phòng đánh mình túi bụi.

Ông Lê Văn Kiệt - Hiệu trưởng Trường THPT Cao Bá Quát nói, nếu thầy Bảo sai thì cứ theo quy định của ngành để xử lý, còn học sinh sai phải xử lý nghiêm. Việc xông vào trường hành hung giáo viên là không chấp nhận được.

Ông Thái Văn Tài cho biết thêm, 2 người đi theo em H. vào đánh thầy Bảo không phải là phụ huynh như họ tự xưng. Cơ quan công an đã mời 2 người này lên để làm rõ vụ việc.
Sở đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an và xử lý nghiêm theo quy chế. Đồng thời, yêu cầu nhà trường ổn định tâm lý cho thầy Bảo để yên tâm công tác.
THANH HẢI

>> xem thêm

Bình luận(0)