Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong: Những ai "nhậu" cùng ông Tín trước khi rơi lầu

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức năng, trong bữa cơm trước khi Tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong, có 8 người cùng tham dự, một số có uống rượu bia.

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đang phối hợp với một số đơn vị chức năng liên quan điều tra vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi từ tầng cao của chung cư tử vong.
Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 5/4, ông Trần Việt Dũng, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế Trường ĐH Ngân hàng TP HCM, có mời một số người tới nhà mình ăn cơm, tại căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 (xã Phước Kiến, huyện Nhà Bè, TP HCM).
Tien si Bui Quang Tin roi lau tu vong: Nhung ai
 Tiến sĩ Bùi Quang Tín.
Có tất cả 9 người cùng tham dự bữa ăn này, tính cả chủ nhà, gồm:
1. Ông Trần Việt Dũng – viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế (chủ nhà)
2. Ông Lê Trung Nhân – phó viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế
3. Ông Ông Văn Năm – phó trưởng phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng
4. Ông Nguyễn Anh Vũ – trưởng phòng tư vấn tuyển sinh và phát triển thương hiệu
5. Ông Nguyên – giảng viên thỉnh giảng môn tiếng Anh của trường
6. Ông Nguyễn Đức Trung – phó hiệu trưởng
7. Ông Bùi Hữu Toàn – hiệu trưởng
8. Ông Phùng Văn Ứng – phó trưởng khoa khoa lý luận chính trị
9. Ông Bùi Quang Tín – giảng viên khoa quản trị kinh doanh.
Trước đó, vào 12h ngày 5/4, hiệu trưởng nhà trường cùng ông Phùng Văn Ứng, ông Nguyễn Đức Trung có mặt tại nhà ông Trần Việt Dũng ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3. Sau đó cả ba người bắt đầu ăn uống, trong lúc ăn một số người có uống rượu.
Khoảng 30p sau, ông Bùi Quang Tín có mặt tại đây và tham gia ăn uống cùng những người trên. Đến 16h bữa ăn kết thúc. Những người ra về lần lượt theo thứ tự: ông Nguyễn Anh Vũ, ông Lê Trung Nhân, ông Bùi Hữu Toàn, ông Phùng Văn Ứng, ông Ông Văn Năm và ông Nguyên được ông Trần Việt Dũng đưa xuống thang máy ra về.
Lúc 17h, ông Trần Việt Dũng trở lại căn hộ, nhưng có hẹn với bạn nên rời khỏi phòng, và dặn dọ ông Trung và ông Tín hiện đang trò chuyện trong căn hộ nhớ đóng cửa trước khi về.
Khoảng 20 phút sau, khi ông Dũng đang chạy xe trên đường thì nghe điện thoại ông Trung báo ông Bùi Quang Tín đã tử vong và lập tức quay xe về ngay.
Trong báo cáo gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, lãnh đạo Trường ĐH Ngân hàng cho biết ông Bùi Quang Tín tử vong sau khi ngã từ tầng 14 của chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 nêu trên.
Minh Tuấn (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)