Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong: Gia hạn điều tra

Google News

Công an cho rằng, cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín có những tình tiết phức tạp nên cần thêm thời gian cho công tác điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa ra thông báo gia hạn thêm thời gian điều tra liên quan đến cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín.
Như vậy sau 2 tháng, cơ quan CSĐT thụ lý điều tra làm rõ cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín thì vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, nhiều luồng thông tin ý kiến nên Công an tiếp tục gia hạn để điều tra, trước khi đi đến kết luận cuối cùng.
Tien si Bui Quang Tin roi lau tu vong: Gia han dieu tra
Cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín đã xảy ra 2 tháng và hiện Công an vẫn đang thận trọng điều tra 
Được biết, nghi ngờ về cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín có nhiều tình tiết bất thường nên gia đình ông có gửi đơn kiến nghị đến nhiều cơ quan tố tụng và các cơ quan liên quan.
Mới đây nhất, Văn phòng Chính phủ đã chuyển đơn của gia đình ông Tín đến Bộ Công an để chỉ đạo, giải quyết theo đúng quy định pháp luật.
Hiện tại vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong tại 1 chung cư ở Nhà Bè hôm 5/4 vẫn đang được Văn phòng cơ quan CSĐT (PC01) Công an TP.HCM thụ lý điều tra.
Vài ngày sau cái chết của ông Tín, bà Nguyễn Thanh Bích (là vợ ông Tín) có đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự nhưng đến nay phía Công an vẫn cẩn trọng, kỹ càng trong việc xác minh những tình tiết liên quan.
Như VietNamNet đã thông tin, chiều 5/4 tiến sĩ Bùi Quang Tín đến căn hộ tại chung cư N.S ở huyện Nhà Bè của ông Trần Việt Dũng (Viện trường viện Đào tạo quốc tế trường Đại học Ngân hàng TP.HCM) để nhậu cùng 8 người khác đều là những lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của trường ĐH Ngân hàng. Sau đó, trong căn hộ chỉ còn ông Tín và ông Nguyễn Đức Trung (PGS.TS, Hiệu phó trường ĐH Ngân hàng). Còn ông Dũng (chủ nhà) có việc phải ra ngoài.
Theo tường trình của ông Trung, ông Tín chào ra về nhưng liền sau đó ông nghe tiếng động mạnh ở bên ngoài. Khi ông chạy ra kiểm tra, nhìn xuống dưới không thấy rõ nhưng linh tính có chuyện chẳng lành, ông gọi điện cho ông Dũng quay về. Lúc này, TS Bùi Quang Tín đã rơi lầu tử vong.
Về cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín đến nay người nhà và dư luận đặt ra những hoài nghi. Công an đã lấy lời khai của tất cả những người có mặt tại căn hộ trong buổi nhậu đó, của những người liên quan, người nhà của ông Tín cũng như 2 lần kiểm tra hiện trường, căn hộ chung cư và việc điều tra được đánh giá là rất thận trọng, kỹ lưỡng.

Theo Linh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)