Thấy người yêu chụp hình với trai lạ, đấm rồi ghi hình

Google News

(Kiến Thức) - Khi cầm điện thoại người yêu, phát hiện chị này chụp hình chung với một người đàn ông lạ mặt, đối tượng đã đánh đấm rồi ghi hình.

Ngày 4/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, CATP Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ việc, một đối tượng do ghen tuông đã đánh người yêu rồi ghi hình, sau đó lấy luôn cả điện thoại iPhone 6 Plus.
Thay nguoi yeu chup hinh voi trai la, dam roi ghi hinh
 Khi cầm điện thoại người yêu, phát hiện chị này chụp hình chung với một người đàn ông lạ mặt, đối tượng đã đánh đấm rồi ghi hình, sau đó lấy luôn điện thoại Iphone 6 Plus. Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào hồi 21h30, ngày 28/04/2017, khi đang ngồi uống giải khát với chị Đinh Thị Ng. (SN 1992, trú tại phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) tại Quán Café Yến Hà, đối tượng Bùi Thế Q. (SN 1987, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương) đã cầm điện thoại iPhone 6 Plus của chị Ng. để trên mặt bàn. Sau đó, Q. phát hiện trong máy có hình chị Ng. chụp với một người đàn ông lạ mặt. Do ghen tuông, Q. đã dùng tay đánh vào mặt, túm tóc chị Ng. kéo lên xe ô tô đưa về Phòng 203- Nhà nghỉ Thịnh Phát (đường Trương Hán Siêu, phường Nhị Châu, TP Hải Dương).
Tại đây, đối tượng Q. tiếp tục dùng tay đánh chị Ng., dùng điện thoại của chị Ng. để ghi hình hành vi trên, rồi lấy điện thoại này và 600.000 đồng trong ví của người yêu rồi bỏ trốn. Tổng trị giá tài sản khoảng 10.600.000 đồng.
Vụ việc đang được Công an thành phố Hải Dương đang điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)