Thấy đồng hồ khách bỏ quên, nữ nhân viên sân bay tiện tay "bỏ túi" mang về

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc dọn vệ sinh tại sân bay Nội Bài, nữ nhân viên dọn vệ sinh phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Cartier của khách bỏ quên trên bàn rửa tay nhưng không báo cáo mà cho vào túi mang ra ngoài.

Chiều 7/2, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, an ninh hàng không Nội Bài phát hiện nữ nhân viên dọn vệ sinh nhặt được đồng hồ hiệu Cartier của khách bỏ quên nhưng không báo cáo, mà cố tình chiếm giữ.
Thay dong ho khach bo quen, nu nhan vien san bay tien tay
Đồng hồ Cartier có giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng (ảnh minh họa).
Theo đó, sự việc xảy ra cuối tháng 1, tại khu vực soi chiếu đầu Tây, nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nhân viên vệ sinh được xác định là Dương Thị T. (44 tuổi, trú tại Vệ Linh, Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội) thuộc công ty TNHH Hoàn.
Khi chị T. mang theo 1 đồng hồ nữ bằng kim loại, màu vàng trắng, hiệu Cartier trong túi đồ cá nhân đi qua cửa an ninh, nữ nhân viên vệ sinh cho rằng đây là chiếc đồng hồ của mình. Tuy nhiên khi an ninh hàng không phỏng vấn xác minh thì nữ nhân viên T. đã thừa nhận đã lấy đồng hồ của khách.
Nữ nhân viên T. khai do được công ty Hoàn Mỹ phân công nhiệm vụ dọn vệ sinh tại phòng vệ sinh nữ đối diện cửa ra máy bay số 36, khi phát hiện chiếc đồng hồ nữ hiệu Cartier của khách bỏ quên trên bàn rửa tay, nữ nhân viên này đã không báo cáo cán bộ giám sát mà để vào túi đồ cá nhân để trong phòng giặt của nhà vệ sinh rồi mang ra ngoài nhưng bị phát hiện.
Cũng theo đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc, hiện việc xử lý nhân viên T. sẽ theo đúng trình tự, hồ sơ vụ việc, người, tang vật có liên quan được bàn gia cho Đồn công an sân bay Nội Bài xử lý theo quy định.
>>> Xem thêm video: Tạm giữ 2 đối tượng trộm gần 300 mặt đồng hồ Samsung.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)