Tên trộm bị tóm vì ngủ quên trong phòng điều hòa mát lạnh ở SG

Google News

(Kiến Thức) - Đột nhập vào toà nhà hiện đại giữa Sài Gòn, tên trộm lấy được nhiều tài sản nhưng bị “quyến rũ” bởi điều hòa mát lạnh nên ngủ một giấc ngon lành.

Tên trộm mê ngủ nói trên là Phạm Minh Thành (38 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) đang bị Công an quận 1, TPHCM tạm giữ hình sự để điều tra xử lý hành vi “trộm cắp tài sản”.
Ten trom bi tom vi ngu quen trong phong dieu hoa mat lanh o SG
Đạo chích và số tài sản y lấy được trong toà nhà.
Theo hồ sơ của CQĐT, Thành từng tốt nghiệp đại học, có việc làm nhưng muốn thu nhập cao nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Tối 2/4, đối tượng này đem theo xà beng, búa, đục, dây thừng, găng tay… bỏ vào balô rồi đến toà nhà Saigon Trade Center (đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM). Khi lên tầng 11 của toà nhà, Thành đột nhập vào văn phòng một công ty, dùng xà beng phá két sắt, lấy trộm hàng loạt máy vi tính, máy ảnh của các nhân viên.
Tuy nhiên, cảm giác không khí trong phòng dễ chịu và cơn buồn ngủ bất ngờ ập tới nên kẻ trộm này nằm ngủ một giấc ngon lành.
Đến sáng sớm, người lao công văn phòng vào dọn dẹp thì phát hiện kẻ lạ mặt nên vội truy hô và Thành bị bảo vệ tóm gọn cùng toàn bộ tang vật.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)