Tạm giữ gã xăm trổ rút súng gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện người đàn ông phóng xe máy vào sân bay, lực lượng an ninh đã ngăn chặn nhưng đối tượng bỏ chạy vào ga quốc tế, sau đó rút súng gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sáng nay 12/2, lực lượng an ninh hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết đã bàn giao đối tượng là người đàn ông 42 tuổi, quê tỉnh Thái Bình cho Công an quận Tân Bình, TP HCM tiếp tục xử lý hành vi có dấu hiệu gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Tam giu ga xam tro rut sung gay roi tai san bay Tan Son Nhat
Đối tượng xăm trổ gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất bị lực lượng Công an khống chế.
Trước đó, khoảng 11h trưa ngày 11/2, phát hiện đối tượng xăm trổ nói trên chạy xe máy vào sân bay nên lực lượng an ninh đã ngăn chặn. Tuy nhiên, gã đàn ông này đã bỏ xe, chạy bộ vào ga quốc tế.
Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay đã áp sát nhằm khống chế thì người đàn ông bất ngờ rút từ trong người ra khẩu súng ngắn. Vụ việc khiến nhiều hành khách ở sân bay một phen hốt hoảng, náo loạn. Ngay lập tức, tổ trinh sát hóa trang của an ninh hàng không sân bay Tân Sơn Nhất cùng cảnh sát cơ động đã kịp có mặt quật ngã, khống chế đối tượng.
Qua khám xét nhanh, khẩu súng mà người đàn ông mang theo là súng kim loại dạng phát ra tia lửa, không phải súng quân dụng. Lực lượng an ninh hàng không đã dẫn giải người đàn ông trên về Đồn công an Tân Sơn Nhất, sau đó bàn giao cho Công an quận Tân Bình để mở rộng điều tra xử lý.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)